Di Maria muốn rời Real, thành Manchester nổi sóng

Thứ ba, ngày 07/05/2013 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cả M.U và Man City đều rất muốn sở hữu Angel di Maria, và ngay khi tiền vệ người Argentina để ngỏ khả năng rời Real Madrid, họ lập tức vào cuộc.
Bình luận 0

Khi mùa giải này khép lại, Real Madrid sẽ trải qua một mùa hè đầy biến động, từ cả trên băng ghế huấn luyện lẫn trong đội hình. Rất nhiều gương mặt kỳ cựu có thể sẽ ra đi. Có thể kể ra HLV Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Fabio Coentrao, Sami Khedira hay Angel di Maria... Trong số này, Di Maria chính là một trong số cái tên mà nhiều đội bóng lớn thèm muốn nhất.

 img
Di Maria muốn rời Real Madrid trong hè.

Từ thành Manchester cho đến Bayern Munich hay Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón ngôi sao người Argentina. Juve đã liên hệ trực tiếp với Jorge Mendes-người đại diện của Di Maria để thăm dò. HLV tiếp theo của Bayern Munich, Pep Guardiona hi vọng cầu thủ người Argentina sẽ là miếng ghép tạo lên sức công phá hủy diệt cho cánh trái. Trong khi cả M.U và Man City đều đã chuẩn bị số tiền chuyển nhượng không dưới 30 triệu euro cho Di Maria.

Dễ hiểu vì sao M.U và Man City coi trọng cầu thủ này. Man City đã trải qua một mùa giải thất bại và giới chủ giàu có UAE quyết tung tiền để phục thù ở mùa tới. Có Di Maria, cánh trái đội chủ sân Etihad sẽ có thêm rất nhiều chất sáng tạo và khả năng chớp cơ hội ghi bàn cũng tỉ lệ thuận với điều đó.

Phía M.U, cánh trái là nơi mà HLV Alex Ferguson cần bổ sung nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ryan Giggs đã bước sang tuổi 39, những năm tháng đỉnh cao chỉ còn tính trên đầu ngón tay. Ashley Young rất hay dính chấn thương. Trong khi Nani nhiều khả năng sẽ bị bán. Di Maria chính là miếng ghép ưng ý nhất.

 img
HLV Alex Ferguson đã để ý tới Di Maria từ lâu.

Tham vọng sở hữu Di Maria của hai đội bóng thành Manchester là điều không thể phủ nhận và nó càng có cơ sở trở thành hiện thực khi mới đây, cầu thủ này đã để ngỏ khả năng rời Real Madrid trong hè. Thông qua người đại diện của mình, cầu thủ người Argentina cho biết, anh thực sự húng thú với viễn cảnh thi đấu tại Premier League.

“Di Maria là một cầu thủ tấn công xuất sắc và rất nhiều đội bóng lớn muốn có cậu ấy trong đội hình”, “siêu cò” Jorge Mendes tiết lộ trên Marca. “Tất nhiên, khả năng cậu ấy tới Italia là rất thấp vì đó là môi trường không thích hợp. Di Maria có thể sẽ tỏa sáng tại Anh, nơi mà các đội bóng coi trọng lối đá tốc độ”.

Di Maria gia nhập Real Madrid hồi hè 2010 với giá 25 triệu euro. Trong 3 mùa giải vừa qua, anh đều có những đóng góp rất lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Từ đầu mùa tới giờ, Di Maria ra sân 47 trận, ghi 8 bàn và có 16 đường kiến tạo thành công, là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem