Độc giả bức xúc, “tố” FPT Shop mập mờ trong khâu bảo hành

Vân Nga Thứ ba, ngày 26/08/2014 11:42 AM (GMT+7)
Sáng nay, 26.8, độc giả Hà Duy Nghĩa (hadnghia@gmail.com) tại Đắc Lắk đã gọi điện đến Dân Việt phản ánh về tình trạng mập mờ trong khâu bảo hành máy của FPT Shop.
Bình luận 0

Anh Nghĩa cho biết, vào ngày 12.8.2014, anh đến cửa hàng của FPT Shop tại số 37 đường Lê Thánh Tông, Phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk để mua iphone 4s giá 9.999.000 đồng. Sau khi được nhân viên cửa hàng cài đặt và kích hoạt máy, anh mang về nhà dùng và thấy máy nóng ran, bất thường.

Chiều cùng ngày, anh Nghĩa mang máy quay trở lại cửa hàng, nhân viên tại đây cho biết máy bị lỗi phần mềm, và đã cài đặt. Tuy nhiên, sau đó, khi dùng máy vẫn bị nóng ran.

img

 Hình ảnh về website giới thiệu của FPT (Nguồn: Intenet)

Ngày 13.8, anh Nghĩa tiếp tục mang máy quay trở lại cửa hàng kiểm tra. Cửa hàng này cho biết máy bị lỗi và cần phải gửi lên trung tâm bảo hành của FPT Shop để kiểm định.

Sau hơn một tuần chưa thấy trung tâm bảo hành hồi đáp, ngày 21.8, anh Nghĩa có gọi đến trung tâm theo số máy 0839311531 và được trả lời rằng máy bị lỗi main, phải gửi đi Singapore để thẩm định.

Ngày 23.8 anh Nghĩa có gọi lại theo số máy trên và được trả lời rằng điện thoại của anh không có vấn đề gì, đã trả lại cửa hàng. Tuy nhiên, đến ngày 26.8, anh Nghĩa gọi lại cho trung tâm này thì nhận được câu trả lời hoàn toàn khác. Nhân viên trung tâm cho biết hiện tại chưa có thông tin gì về máy, khi nào có thông tin thì sẽ thông báo đến khách hàng.

Anh Nghĩa bức xúc cho rằng: FPT Shop có sự mâu thuẫn trong việc trả lời khách hàng, khâu bảo hành có sự mờ ám và muốn được phản ánh sự việc trên với báo chí để cảnh báo với các khách hàng khác khi mua các sản phẩm của FPT cũng như dịch vụ bảo hành của hãng này.

Đoạn ghi âm độc giả  Hà Duy Nghĩa bức xúc với dịch vụ bảo hành của FPT Shop:

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem