G8X ThinQ: smartphone màn hình "hai trong một" thế hệ mới của LG

07/09/2019 06:47 GMT+7
G8X ThinQ là “người kế nhiệm” của flagship G8 ThinQ vừa được LG cho ra mắt tại sự kiện IFA 2019.

Sau gần 6 tháng cho ra mắt hai dòng sản phẩm cao cấp LG G8 ThinQ và LG V50 ThinQ tại sự kiện MWC 2019 đầu năm nay, LG tiếp tục cho ra mắt sản phẩm smartphone “màn hình kép” thế hệ mới tại IFA 2019.

LG G8X ThinQ.

G8X ThinQ sở hữu màn hình 6,4 inch với độ phân giải Full HD+. Về cấu hình, máy được trang bị chipset Snapdragon 855 đi kèm với dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB có thể mở rộng.

Ngoài ra, G8X ThinQ được trang bị viên pin khổng lồ với dung lượng pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua công nghệ Quick Charge 3.0. Máy được sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie thay vì chạy hệ điều hành Android 10 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

LG G8X ThinQ được trang bị cụm camera kép mặt sau máy.

Khác với cụm camera của các mẫu smartphone khác được thiết kế theo chiều dọc thẳng đứng, cụm camera kép của G8X ThinQ được thiết kế theo chiều ngang của thân máy. LG G8X ThinQ gồm một ống kính chính 12MP chống rung khoa học (OIS) và một ống kính góc rộng 13MP. Đèn flash LED được sắp xếp ở bên cạnh cụm camera. Camera selfie mặt trước được nâng cấp lên 32MP thay thế cho camera 8MP của “người tiền nhiệm” G8 ThinQ.

Thiết bị tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được nằm ở cạnh trái và cổng sạc USB Type-C, loa ngoài, mic thu âm và giắc cắm tai nghe 3.5mm nằm ở cạnh đáy.

Sở hữu hai loa 1.2W và có Hi-Fo Quad DAC 32 bit được Meridian Audio điều chỉnh, LG G8X ThinQ hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng chất lượng âm thanh đặc biệt.

Màn hình kép LG G8X ThinQ kết nối với nhau qua USB Type-C. 

LG cho phép người dùng kết nối hai màn hình LG G8X ThinQ và Dual Screen lại với nhau thông qua cổng USB Type-C.

Người dùng có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng hoặc có thể gộp hai màn hình thành một màn hình lớn khi sử dụng ứng dụng trên điện thoại.

Kết nối hai màn hình dễ dàng chỉ bằng vài thao tác nhanh trên công cụ cài đặt.

Dựa vào bản lề được thiết kế khá chắc chắn, màn hình kép của LG G8X ThinQ có thể xoay lật 360 độ một cách dễ dàng mà không cần lo màn hình còn lại gặp phải tình trạng nứt vỡ màn hình .

Màn hình phụ với nhiều thông tin tiện ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cao cấp mới của LG thuộc dòng G này còn có thêm một màn hình phụ 2.1 inch bên ngoài máy hiển thị nhiều tiện ích như: ngày tháng, thời gian, trạng thái pin, thông báo,… ngay ngoài màn hình giúp người dùng có thể xem mà không cần mở máy.

LG G8X ThinQ có thể ra mắt vào cuối năm 2019.

Hiện tại mức giá bán của G8X ThinQ chưa được công bố, có khả năng sản phẩm mới này sẽ được LG bày bán trên thị trường với màu Aurora Black trong quý IV/2019.

Thu Trà
Tags:
Cùng chuyên mục