Giải mật tài liệu về UFO

Chủ nhật, ngày 23/06/2013 18:58 PM (GMT+7)
Một đứa trẻ viết về ánh sáng đáng ngờ trên bầu trời và vẽ bức tranh nhân vật ngoài hành tinh vẫy tay từ tàu vũ trụ. Cũng có người cho biết đã sống nhiều năm với người ngoài hành tinh
Bình luận 0

Những thông tin trên nằm trong hàng trăm tài liệu về UFO mà chính phủ Anh vừa công bố. Những tài liệu này được cho là không còn hữu ích và được đăng tải trang điện tử Bộ Quốc phòng Anh-cơ quan theo dõi vấn đề vật thể bay không xác định của quốc gia này.

img
 

Số tài liệu này gồm 25 thư mục chứa hơn 700 tài liệu về UFO trong thời gian quan sát từ 2007-2009. Đó là thông tin của những "nhân chứng" về hiện tượng lạ. Chẳng hạn một đứa trẻ viết về ánh sáng đáng ngờ trên bầu trời và vẽ bức tranh nhân vật ngoài hành tinh vẫy tay từ tàu vũ trụ.

Trong số những nhân vật cho biết đã sống nhiều năm với người ngoài hành tinh, có một người đàn ông khẳng định bị họ bắt mất con chó, trộm xe hơi và lều trong chuyến dã ngoại. Người Anh báo họ quan sát thấy UFO trên tòa nhà Quốc hội và gần Stonehenge, - theo BBC.

Cựu nhân viên đặc vụ Anh Nick Pope nói: "Tôi hy vọng những tài liệu mật sẽ làm người đọc khoái trí như chúng tôi đã từng."

Theo Tiếng nói nước Nga
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem