Giao thông ở các cửa ngõ vào nội thành Hà Nội “nóng” dần trở lại

Phạm Hưng Thứ tư, ngày 22/04/2020 19:34 PM (GMT+7)
Hôm nay 22/4, ngày cuối cùng trong đợt cách ly xã hội tại Hà Nội. Lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tại các cửa ngõ Thủ đô hướng vào trung tâm TP. Hà Nội đã tăng trở lại.
Bình luận 0

img

Ghi nhận tại thời điểm 17h ngày 22/4 tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, đoạn đường quốc lộ 1A hướng vào trung tâm TP. Hà Nội. Mật độ tham gia giao thông tại đây khá đông đúc.

img

Các chốt kiểm soát cách ly xã hội tại các cửa ngõ hướng vào Hà Nội đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đối với người dân khi ra vào Thủ đô.

img

Tại cầu Thanh Trì, nhiều ô tô từ các tỉnh như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang… di chuyển vào nội thành Hà Nội.

img

Tuyến đường hai bên cầu Thanh Trì dành cho xe máy, mật độ các phương tiện lưu thông theo hướng vào trung tâm TP. Hà Nội cũng tăng đột biến.

img

Cũng trong chiều 22/4, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định đưa Hà Nội vào nhóm “có nguy cơ” và không thực hiện cách ly xã hội thêm 1 tuần với toàn bộ Hà Nội mà sẽ tùy từng nơi.

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề cập đến những kết quả đáng mừng Việt Nam đã thực hiện được trong việc phòng, chống dịch Covid-19 tại cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 22/4. Tuy nhiên, Thủ tướng lưu ý vẫn phải cảnh giác, chấp nhận một tình trạng là sống trong trạng thái có dịch vì nếu nguy cơ dịch trên thế giới thì Việt Nam cũng không thể thoát khỏi. “Vì vậy, tinh thần là sống chung với dịch và có kiểm soát”, Thủ tướng nói.

img

Thủ tướng tiếp tục khuyến cáo người dân hạn chế ra ngoài nếu không có việc cần thiết, hạn chế tập trung đông người. “Nới lỏng giãn cách xã hội nhưng tối nay không phải là dịp đổ ra đường ăn mừng”, Thủ tướng lưu ý và khuyến cáo nâng cao trách nhiệm người dân trong phòng, chống dịch.

img

Quan sát tại Đại lộ Thăng Long hướng vào trung tâm TP. Hà Nội, mật độ các phương tiện lưu thông khá thoáng, không xảy ra tình trạng ùn ứ và đông đúc như ở của ngõ phía Nam (hướng Quốc lộ 1A) vào trung tâm TP. Hà Nội.

img

Tại cửa ngõ phía Đông Bắc (đường Phạm Văn Đồng), mặc dù đường bị thu hẹp bởi các công trình giao thông đang thi công nhưng tình hình giao thông tại đây vẫn ổn định. Như vậy, qua ghi nhận tại một số tuyến đường cửa ngõ hướng vào trung tâm TP. Hà Nội. Mặc dù lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông tăng trở lại so với những ngày trước. Tuy nhiên, chưa xuất hiện hiện tượng ùn tắc giao thông.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem