Hầm chui nút giao thông 3 tầng, xóa điểm đen chết người ở Sài Gòn trước giờ G

Dương Thanh Chủ nhật, ngày 12/07/2020 17:10 PM (GMT+7)
Khi hoàn thành, dự án hầm chui An Sương sẽ là nút giao thông 3 tầng góp phần xóa ùn tắc, đảm bảo an toàn giao thông ở cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM.
Bình luận 0

img

Sở GTVT TP.HCM cho biết, ngày 15/7, sẽ tổ chức thông xe nhánh hầm N2 thuộc dự án xây dựng hầm chui nút giao thông An Sương (quận 12). Ghi nhận của PV ngày 12/7, hiện việc thi công nhánh N2 của hầm chui đã hoàn thành.

img

Hầm chui An Sương có hai nhánh gồm N1 và N2. Nhánh hầm N1 (hướng từ đường Trường Chinh qua Quốc lộ 22), thông xe năm 2018, giúp giảm tải áp lực giao thông tại đây.

img

Khi hoàn thành, dự án hầm chui An Sương sẽ là nút giao thông 3 tầng góp phần xóa ùn tắc, đảm bảo an toàn giao thông ở cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM.

img

Bên trong hầm chui nhánh N2 đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng chờ ngày thông xe.

img

img

Hầm chui An Sương được đầu từ hơn 500 tỷ nhằm góp phần “giải cứu” giao thông qua khu vực này

img

Công nhân đang quét sơn cảnh báo cho các phương tiện

img

 Công nhân điện lực lắp các trụ đèn chiếu sáng trước khi đưa nhánh hầm N2 vào hoạt động vào ngày 15/7 tới.

img

 Bên trong hầm chui còn có hệ thống PCCC được lắp đặt dọc hai bên hầm

img

img

Khu vực nút giao An Sương được nhiều người ví là điểm đen, nút giao “chết chóc” vì tai nạn liên tục xảy ra và đã có rất nhiều người mất mạng tại đây. Việc nhánh N2 còn lại của hầm chui đi vào sử dụng trong những ngày sắp tới nên người dân địa phương và người đi đường rất vui mừng.

img

Sở GTVT thông báo từ 7h30 ngày 15/7, tổ chức giao thông 1 chiều ô tô lưu thông vào nhánh hầm N2. Sở GTVT lưu ý người điều khiển phương tiện qua khu vực này phải tuân thủ, chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu giao thông trên đường hoặc theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, CSGT.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem