Vai trò Đại sứ Toàn cầu được trao cho Harry bởi anh đã có 10 năm đồng hành cùng với Tập đoàn AIA thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa AIA và Tottenham Hotspur.
AIA và Harry có chung một mục tiêu đó là giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khoẻ tinh thần và nâng cao tính kiên cường trong cộng đồng. Theo đó, AIA sẽ hợp tác với Quỹ Harry Kane (Harry Kane Foundation - HKF) để triển khai các hoạt động đề cao ý nghĩa của sức khoẻ thể chất và tinh thần.
Chiến dịch sẽ mở đầu với bộ phim hoạt hình do Harry tự sản xuất có tên Harry Kane: Kiên cường để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc suy nghĩ tích cực, tin vào bản thân và có được sự giúp đỡ từ người khác.
Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Marketing Tập đoàn AIA cho biết: "Chúng tôi vui mừng chào đón Harry Kane trong vai trò Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA, đây cũng là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa AIA và Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur. AIA đã, đang và sẽ cam kết tạo nên một phong trào trên khắp châu Á để thu hút một tỷ người Sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn vào năm 2030".
"Trong hành trình hiện thực hoá cam kết đó, chúng tôi tin rằng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng đồng, Harry sẽ giúp chúng tôi truyền cảm hứng và thúc đẩy nhiều người trong khu vực tham gia", ông Stuart A. Spencer, nói thêm.
Trong vai trò mới, Harry Kane chia sẻ: "Tôi rất vui khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn cầu của AIA. Tôi tin vào giá trị của việc duy trì lối sống lành mạnh và nhận thấy việc tận dụng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích mọi người quan tâm đến sức khoẻ tinh thần là vô cùng quan trọng.
Vì thế, tôi rất mong được hợp tác với AIA và đồng hành cùng Tập đoàn trong hoạt động nâng cao sức khoẻ của các cộng đồng trên khắp châu Á."
AIA là Đối tác chính trên toàn cầu của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur từ năm 2013. Quan hệ hợp tác chiến lược này là một phương tiện hỗ trợ mạnh mẽ để gia tăng sự gắn kết với các cộng đồng trong khu vực, đồng thời học viện bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur cũng đã hỗ trợ cho hơn 80,000 trẻ em trên toàn cầu.
Nhiều giải pháp công nghệ và nỗ lực kết nối các công ty khởi nghiệp (start-up) trong và ngoài nước là yếu tố nổi bật tại diễn đàn FORTEC ở TP.HCM.
Đại gia bán lẻ Nhật Bản Aeon đang liên tục mở rộng tại Việt Nam. Ngoài trung tâm thương mại, Aeon còn tính đến nhiều mô hình khác để bắt kịp xu hướng mua sắm của người Việt.
Rau dền, tề thái và rau đậu Hà Lan chứa nhiều vitamin không chỉ có tác dụng tăng cường thể lực mà còn giúp tinh thần sảng khoái, đặc biệt tốt cho gan được bán ở khắp các chợ, siêu thị.
Lượng khách đến tham quan mua sắm tăng dần mỗi năm ở Tuần lễ trái cây "Trên bến dưới thuyền" đã giúp đẩy mạnh việc tiêu thụ nông sản ở các địa phương, giúp người dân tăng nguồn thu đáng kể.
Wedding planner, tạm dịch là người lên kế hoạch lễ cưới. Người làm công việc này sẽ áp dụng kiến thức và chuyên môn của mình để lên một bản kế hoạch gồm các giai đoạn khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Hơn 100 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực từ du lịch, nhà hàng, khách sạn… tung các ưu đãi hấp dẫn dịp Lễ hội Sông nước TP.HCM.