Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp

26/06/2022 07:13 GMT+7
Diễn ra từ 24- 30/6, Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước tham gia trưng bày các sản phẩm.

Tối 24/6, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ thương mại Festival Huế 2022. Đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022, diễn ra trong dịp Lễ hội mùa hạ, thuộc chuỗi sự kiện Festival Huế 2022.

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp  - Ảnh 1.

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước tham gia. Ảnh: CTV.

Diễn ra từ 24- 30/6, hội chợ quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài trong tỉnh tham gia trưng bày các sản phẩm nông- lâm- thủy sản, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, tiêu dùng, sản phẩm may mặc, sản phẩm làng nghề, sản phẩm văn hóa, du lịch, hàng thủ công mỹ nghệ, đặc sản các vùng miền....

Hội chợ được phân theo 3 khu vực: Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các tỉnh, thành phố; khu doanh nghiệp trong tỉnh; khu trưng bày, kinh doanh thương mại - dịch vụ tổng hợp. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có nhiều hoạt động khác được tổ chức như xúc tiến thương mại, các hoạt động quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm…

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp  - Ảnh 2.

Gian hàng của tỉnh Tiền Giang tham gia ội chợ thương mại Festival Huế 2022. Ảnh: CTV.

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các địa phương, các doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm, nông sản, đặc sản, OCOP, thủ công mỹ nghệ của tỉnh Thừa Thiên Huế và các địa phương trong cả nước.

 Đồng thời hội chợ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi, hợp tác liên doanh, liên kết, xúc tiến đầu tư và thương mại, thúc đẩy kích cầu tiêu dùng để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững…


Quỳnh Nhi
Cùng chuyên mục