Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Lễ công bố "thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng năm 2022 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan đã diễn tại nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM.
Qua 8 năm hình thành và phát triển, Chương trình "Thương Hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng năm 2022" đã đạt được những thành quả tích cực. Trong 3 năm trở lại đây giá trị, thứ hạng Thương hiệu Uy tín liên tục được cải thiện và nằm trong Top những chương trình truyền thông thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.
Đây là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị Thương hiệu Uy tín đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Đến tham dự Lễ công bố có các vị khách quý:
1. Trần Giang Khuê - Trưởng Văn phòng Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM
2. Tiến sĩ Lê Ngọc Trung - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (Bộ công Thương)
3. Tiến sĩ Bùi Văn Quyền - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Sáng chế Việt Nam
4. Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam
5. Ông Bùi Phú Đức - Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam
Năm 2022, Chương trình được triển khai từ tháng 4/2022 trên phạm vi thị trường cả nước. Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 110 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á, Cùng với sự đồng hành của các thương hiệu lớn như: Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Quang Vinh, Công Ty Cổ Phần Hệ Thống Anh Ngữ Á Châu, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế BBB Group, Công Ty Tnhh Thiết Kế Tư Vấn Xây Dựng YC, Công Ty Cổ Phần Hallo Deutschland, Công Ty Wonder Union, Tập Đoàn Kingdoor, Bất Động Sản Hải Phát, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Thắng, Tập Đoàn Kim Long Phát, Tập Đoàn Infinox, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Dinh Dưỡng Golden Việt Nam, Công ty Dây Cáp Điện Việt Thái,…
Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 5 tiêu chí chính:
1. Là thương hiệu đầu ngành.
2. Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao.
3. Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN
4. Đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung.
5. Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng Doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể.