Lê Minh Sơn nhận diện “bàn tay phù thủy” của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, ngày 13/05/2013 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù không chỉ mặt đặt tên, nhưng trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013, nhạc sỹ Lê Minh Sơn đã có tới ba lần bóng gió nhận diện “bàn tay phù thủy” của Đàm Vĩnh Hưng.
Bình luận 0

Trong cả ba tiết mục dự thi của cặp đôi quán quân Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, dù ít dù nhiều, người hâm mộ cũng phần nào nhận ra dấu ấn của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng trong đó.

img
Đàm Vĩnh Hưng tới cổ vũ học trò Dương Triệu Vũ trong đêm chung kết

Và với con mắt nhà nghề, nhạc sỹ Lê Minh Sơn đã bóng gió nói về “bàn tay phù thủy” đứng sau hỗ trợ, “chống lưng” cho Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy, góp phần đưa họ tới cuối con đường của hành trình Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Mở màn đêm Gala, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ hòa giọng của giai điệu quen thuộc của The Cup of Life. Điều đặc biệt, ca khúc được trình bày ở phiên bản tiếng Việt, do Đàm Vĩnh Hưng viết lời.

“Có một bàn tay phù thủy nào đó luôn luôn đứng đằng sau đôi này”, giám khảo Lê Minh Sơn tung câu nói đầy ẩn ý.

Sự “ý tứ” của vị nhạc sỹ này được hé mở hơn sau phần thể hiện ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống của cặp đôi.

“Thế này thì không chấm 10 không được! Tôi thấy rất hạnh phúc khi Thanh Thúy càng ngày hát càng tốt, càng hòa quyện. Chỉ có một điều là Vũ hát đoạn đầu giống Đàm Vĩnh Hưng quá!”.

Vai trò “chống lưng” của nhân vật bí ẩn thêm một lần nữa được Lê Minh Sơn nhắc lại ở phần cuối chương trình. Điều này cho thấy, nhạc sỹ của Bên bờ ao nhà mình đánh giá rất cao khả năng điều binh khiển tướng của “bàn tay phù thủy” tại sân chơi giải trí của Cặp đôi hoàn hảo.

Có thể nói, quan điểm phân tích của Lê Minh Sơn hoàn toàn có lý vì xét một cách khách quan, nếu không có Đàm Vĩnh Hưng, rất có thể đã chẳng có quán quân nào mang tên Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ đêm qua.

Trong suốt hành trình Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng luôn sát cánh cùng cậu học trò cưng Dương Triệu Vũ, chia sẻ kinh nghiệm, bày binh bố trận trong từng liveshow.

Hiệu quả hơn, với tất cả những ai là fan của Mr. Đàm, họ sẽ chẳng tiếc tin nhắn bình chọn cho Dương Triệu Vũ nếu như việc đó làm đẹp lòng, thơm tiếng cho thần tượng. Và như ai cũng đã biết, lực lượng fan của “ông hoàng nhạc Việt” hùng hậu, đông đáo và… máu tới độ nào!

Ngay trong giây phút đăng quang, chính miệng Thanh Thúy đã lên tiếng nói lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì sự đồng hành của anh đối với cặp đôi.

Dễ hiểu vì sao Đàm Vĩnh Hưng lại nhảy cẫng lên như một đứa trẻ khi Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ được xướng tên là quán quân. Đây không hẳn là sự “vui lây” khi thấy học trò thành công. Có lẽ, điểm mấu chốt là: chiến thắng của Dương Triệu Vũ là một tác phẩm tâm huyết của ông thầy họ Đàm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem