Lộ diện xe buýt điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

10/08/2019 08:13 GMT+7
Hình ảnh được cho là mẫu xe buýt điện đầu tiên của VinFast vừa rò rỉ trên mạng xã hội. Rất có thể mẫu xe này đang được thử nghiệm ngoài điều kiện thực tế để chuẩn bị vận hành vào đầu năm sau.

Xe buýt điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu lộ diện. 

Những hình ảnh của mẫu xe buýt với logo VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa rò rỉ trên một group và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là chụp tại một khu nghỉ dưỡng của Vingroup.

Mẫu xe sở hữu lớp sơn đỏ, logo VinFast nổi bật và thiết kế khá lạ mắt, không giống với nhiều mẫu xe buýt đang vận hành hiện nay. Các thông tin đồn đoán đây có thể là mẫu xe buýt điện đầu tiên của VinBus, một công ty con của Vingroup.

Phần kính hai bên hông xe có diện tích lớn. Điều đáng chú ý nhất là nội thất bên trong xe được thiết kế khá lạ mắt. Bố trí ngay ở vị trí cửa xe là một màn

Ngay từ cửa chính bước vào là một màn hình khá lớn hiển thị nhiều thông tin. Hai dãy ghế được bố trí hai bên và sử dụng hoàn toàn nội thất màu sáng.

Dù chưa có các thông tin chính thức, nhưng nhiều người cho rằng đây là mẫu xe này sẽ là xe buýt chạy điện sắp sửa được tung ra thị trường.

Hồi đầu tháng 5/2019, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng tuyên bố bước vào lĩnh vực vận tải hành khách bằng việc tuyên bố thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải VinBus.

VinBus sẽ sử dụng 100% xe buýt điện và dự kiến cung cấp dịch vụ vận tải từ tháng 3 năm sau và sẽ vận hành 3.000 xe buýt điện VinFast vào 2020.

(Dân Việt)
Cùng chuyên mục