Messi xem trọng trận El Clasico

Thứ bảy, ngày 10/12/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến làm khách trên sân Bernabeu, tiền đạo Lionel Messi đã đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu này, bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng vô địch của Barcelona.
Bình luận 0

Tới thời điểm này, Barca vẫn đang bị Real bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng, dù họ đá nhiều hơn 1 trận. Theo M10, kết quả trận siêu kinh điển sắp tới sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vô địch La Liga lần thứ tư liên tiếp của đội bóng xứ Catalan.

img

Messi nói: “Nếu muốn vô địch La Liga ở mùa này, Barcelona cần phải đánh bại Real Madrid trong trận đấu sắp tới tại Bernabeu. Trong trường hợp để thua, chúng tôi có thể bị họ bỏ xa tới 9 điểm. Đó là một khoảng cách rất khó có thể san lấp”.

Sau khi trận siêu kinh điển kết thúc, các cầu thủ Barca sẽ có chuyến bay với đội dài 12.4000 dặm từ Tây Ban Nha sang Nhật Bản để tham dự FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã bác bỏ chuyện anh và các đồng đội cảm thấy mệt mỏi vì phải di chuyển một quãng đường dài và điều đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức mạnh của Barcelona tại La Liga cũng như Champions League.

“Mỗi mùa giải, Barca phải thi đấu rất nhiều trận. Do đó, sẽ không dễ để chúng tôi duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, tôi và các đồng đội biết mình phải làm cách nào để có thể gặt hái thành công” – Messi thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem