Thứ sáu, 10/05/2024

Lên ví ZaloPay mở tài khoản Sacombank dễ dàng với số đẹp tự chọn

01/06/2022 11:42 AM (GMT+7)

Từ nay đến hết ngày 31/7/2022, tất cả khách hàng chưa có tài khoản Sacombank và đang sử dụng ví ZaloPay trên thiết bị di động đều có thể chủ động mở tài khoản thanh toán Sacombank với số đẹp tự chọn ngay trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng.

Lên ví ZaloPay mở tài khoản Sacombank dễ dàng với số đẹp tự chọn - Ảnh 1.

Khách hàng hoàn toàn có thể mở tài khoản thanh toán Sacombank trên ví ZaloPay

Việc mở tài khoản thanh toán Sacombank trên ví ZaloPay vô cùng đơn giản, hoàn toàn không mất phí, tiện lợi khi dùng ví, cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn mục “Liên kết ngân hàng” trong ứng dụng ZaloPay (hoặc ZaloPay trên Zalo), chọn “Thêm liên kết”, chọn “Mở nhanh tài khoản ngân hàng”;

Bước 2: Chọn “Tôi đồng ý" để mở nhanh tài khoản ngân hàng và liên kết với ví;

Bước 3: Thực hiện eKYC (nếu có);

Bước 4: Nhập thông tin và làm theo hướng dẫn, chọn số tài khoản, các dịch vụ tin nhắn/thẻ kèm theo tài khoản và nhập OTP để hoàn tất.

Bước 5: Tài khoản thiết lập thành công, hệ thống tự động liên kết ví ZaloPay và nhận ngay gói quà tặng 1.000.000 đồng cùng 10.000 đồng vào ví. Phát sinh giao dịch đầu tiên từ tài khoản vừa tạo nhận thêm 10.000 đồng vào ví.

Sau khi mở tài khoản Sacombank trên ví ZaloPay, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như: thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí; nạp điện thoại; mua vé máy bay, vé xem phim; mua sắm/ăn uống tại Lazada, Beamin, The Coffee House, Co.opmart, Tiki, Bách hóa xanh...

Việc Sacombank không ngừng liên kết đối tác, mở rộng phạm vi và nâng cao tiện ích phục vụ trên môi trường số là nhằm củng cố hơn nữa niềm tin, yêu thích và sự lựa chọn của khách hàng đối với các kênh giao dịch trực tuyến của Sacombank nói riêng cũng như các kênh thanh toán số nói chung. 

Nhờ vào tập trung tăng cường đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin cũng như đẩy nhanh tỷ lệ số hóa trên toàn hệ thống mà tăng trưởng khách hàng tại các kênh trực tuyến của Sacombank gần đây khá cao. 

Ngày 30/3/2022 vừa qua, Sacombank đã được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu” tại lễ trao giải thường niên Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards 2021).

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

TP.HCM: Hội chợ sản phẩm OCOP gần 200 gian hàng, có 17 tỉnh, thành tham gia

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 có tổng số 180 gian hàng, trong đó 53 gian hàng thuộc các tỉnh, thành trên khắp mọi miền đất nước.

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Muốn khởi nghiệp mở quán cà phê, tới ngay triển lãm này để tiếp cận từ A đến Z

Triển lãm quốc tế Cà phê Show tại TP.HCM đang có hàng loạt các thương hiệu nhượng quyền, máy pha chế, nguyên liệu… cho những ai muốn khởi nghiệp mở quán cà phê.

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Van Phuc City - bán đảo sở hữu hai bến du thuyền hiện đại, đẳng cấp

Sau thời gian khởi công và triển khai xây dựng, tại bán đảo Van Phuc City đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương bến du thuyền Marina Royal dưới sự quản lý và vận hành của Vietyacht – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm du thuyền hàng đầu Việt Nam vào chiều ngày 04/05/2024 vừa qua.

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Thị trường Việt Nam tạo kết quả bất ngờ cho công ty bia Đan Mạch

Tưởng rằng giai đoạn "giông bão" gần đây trên thị trường bia Việt Nam đã làm các công ty bia lao đao, Carlsberg báo cáo doanh số từ Việt Nam quý 1/2024 tăng 4%. Ngoài ra, sản lượng năm ngoái tại Việt Nam của hãng bia Đan Mạch tăng 8%.

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

Qantas Airways, hãng hàng không quốc gia Úc, đã đồng ý chi ra 120 triệu đô-la Úc (79 triệu USD) để giải quyết cho hành vi lừa dối khách hàng vì đã bán hàng ngàn vé cho "các chuyến bay ma".