M.U âm mưu cướp “viên ngọc thô” của Tottenham

Thứ năm, ngày 13/03/2014 07:53 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), HLV David Moyes đang lăm le “cướp” tiền vệ trẻ mới nổi Nabil Bentaleb của Tottenham vào cuối mùa giải 2013-2014.
Bình luận 0

Trong bối cảnh Marouane Fellaini chưa thể thích nghi với lối chơi của M.U, Tom Cleverley thi đấu khá mờ nhạt, khu trung tuyến của Quỷ đỏ đang phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Michael Carrick, người đã bước sang tuổi 33.

img
Nabil Bentaleb.

Vì vậy, David Moyes đang ráo riết săn lùng một tiền vệ trung tâm tên tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U. Thời gian qua, Moyes đã nhắm tới rất nhiều cái tên như Toni Kroos (Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Koke (Atletico Madrid) hay Alex Song (Barcelona).

Tuy nhiên, các thương vụ này vẫn chưa mang lại kết quả. Do đó, chiến lược gia người Scotland đã bất ngờ chuyển hướng sang ve vãn tiền vệ trẻ Nabil Bentaleb của Tottenham.

Có thể nói, Bentaleb chính là “phát hiện mới” của HLV tạm quyền Tim Sherwood tại sân White Hart Lane. Tuy mới được đôn lên đội một Tottenham hồi tháng 12.2013 nhưng cầu thủ 19 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi tuyến giữa của The Spurs.

Không chỉ xuất sắc trong khả năng thu hồi bóng, Bentaleb còn hoạt động rất năng nổ và thường xuyên tung ra những cú sút xa uy lực với độ chuẩn xác cao. Nhờ đó, anh đã được HLV Vahid Halilhodzic triệu tập vào đội tuyển Algeria tham dự trận giao hữu với Slovenia hôm 5.3 vừa qua.

Được biết, Moyes dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Tottenham bán Bentaleb trong “phiên chợ hè” tới. Thế nhưng, sẽ rất khó để Red Devils có thể thành công trong thương vụ này, bởi đội bóng thành London không muốn bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem