M.U nghĩ ra kế sách mới để kiếm tiền

Thứ bảy, ngày 01/03/2014 12:59 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U vừa nghĩ ra kế sách mới để bù đắp doanh thu trong trường hợp đội nhà không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, đó là việc đưa các cầu thủ đi thi đấu trong thời gian diễn ra mùa giải.
Bình luận 0

Mùa giải này, M.U thi đấu rất bết bát và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm sau 27 trận, bị đội xếp thứ 4 là Liverpool bỏ xa tới 11 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

img
Michael Carrick và các đồng đội sẽ thường xuyên phải "hành xác" đi thi đấu giao hữu ở mùa giải tới nếu M.U không được dự cúp châu Âu.

Nếu không thể cải thiện được phong độ, khả năng Quỷ đỏ có thể giành vé tham dự Europa League mùa sau là điều không hề dễ dáng, chứ chưa nói tới việc cạnh tranh một suất trong Top 4.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), nếu không được thi đấu ở cúp châu Âu mùa tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ tổn thất khoản doanh thu tối thiểu là 25 triệu bảng. Trong bối cảnh đó, gia đình Glazer đã nghĩ ra phương kế mới để giúp M.U bù đắp khoản thâm hụt tài chính kể trên.

Cụ thể, Wayne Rooney và các đồng đội sẽ thường xuyên phải đi du đấu trong thời gian giữa tuần của mùa giải 2014-2015 (trong thời gian Champions League và Europa League thi đấu) để giúp đội nhà kiếm thêm thu nhập.

Được biết, điểm du đấu mà nhà Glazer đang nhắm tới chính là những mảnh đất “màu mỡ” như Trung Đông hoặc nước Mỹ. Còn nhớ, hồi tháng 1.2008, Red Devils đã kiếm được khoảng 2 triệu bảng khi đá 1 trận giao hữu tại Ả Rập Saudi.

Ở trận cuối cùng trong tour du đấu hè năm ngoái với AIK Solna tại Stockholm, Thụy Điển cũng giúp họ kiếm được 5,99 bảng/lượt xem thông qua kênh truyền hình MUTV.

Với lượng fan hâm mộ trên khắp hành tinh ước tính khoảng 650 triệu người, lãnh đạo M.U hy vọng có thể kiếm thêm thu nhập bằng từ tiền phát sóng các trận đấu giao hữu của mình ở mùa giải tới.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem