Nhà Glazer muốn bán cổ phiếu M.U sang Hongkong

Thứ hai, ngày 13/06/2011 13:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà Glazer cho biết, họ đang có ý định bán cổ phiếu của M.U trên sàn giao dịch chứng khoán Hongkong để thu về số tiền lên tới 1,7 tỷ bảng.
Bình luận 0

Cách đây chưa lâu, gia đình tỷ phú người Mỹ đã từ chối bán đội chủ sân Old Trafford cho Qatar Holdings, một tập đoàn của gia đình hoàng gia Qatar với giá 1,5 tỷ bảng.

img

Nhằm có thêm tiền tái đầu tư vào M.U cũng như các dự án khác của mình, nhà Glazer đang có ý định bán cổ phiếu của đội bóng này trên thị trường chứng khoán Hongkong để thu về khoảng 1,7 tỷ bảng.

Sở dĩ, gia đình tỷ phú người Mỹ chọn Hongkong thay vì London, bởi ở châu Á, M.U có rất nhiều fan. Được biết, trước khi đưa kế hoạch trên vào áp dụng trong thực tế, nhà Glazer sẽ thông qua việc làm ăn của Prada, một nhãn hiệu thời trang của Italia tại Hongkong để đánh giá tính khả thi của kế hoạch mà mình vạch ra.

Kể từ khi nhà Glazer mua lại M.U hồi năm 2005, “Red Devils” luôn rơi và tình trạng nợ nần chồng chất và Sir Alex Ferguson cũng có rất ít kinh phí để tăng cường lực lượng. Chính vì vậy, gia đình tỷ phú người Mỹ đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía các CĐV M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem