Nhà thầu dự án Rusalka sẽ kiện ông Nguyễn Đức Chi

Thứ năm, ngày 29/09/2011 05:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28.9, Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng và Xây lắp Thương mại - nhà thầu dự án Rusalka Khánh Hòa, đã gửi đơn kiến nghị đến Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Sở KHĐT tỉnh kiến nghị về thông báo thanh lý Dự án Rusalka của Sở KHĐT tỉnh Khánh Hòa.
Bình luận 0

Theo Công ty MTV, thông báo nói trên có nhiều điều không phù hợp quy định của pháp luật, xâm hại đến tài sản của Công ty MTV tại dự án này. Trong văn bản kiến nghị, ông Nguyễn Văn Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty MTV đề nghị Sở KHĐT công khai những văn bản chỉ đạo của Thủ tướng về giải quyết Dự án Rusalka để công ty có cơ sở chấp hành.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo Công ty MTV cho biết, đang xem xét việc khởi kiện để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty tại dự án Rusalka. Tuy nhiên, do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Du lịch Rus-Invest-Tur không còn tồn tại, nên Công ty MTV sẽ kiện ông Nguyễn Đức Chi về những việc làm sai trái gây nên những thiệt hại lớn cho Công ty MTV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem