Tối 24/11, tại các trung tâm thương mại của TP.HCM như: Vincom, Saigon Centre, Parkson, AeonMall… và một vài tuyến đường mua sắm nổi tiếng như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Trãi, Trần Quang Diệu, Nguyễn Thị Thập,... các mặt hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… đồng loạt treo thông báo về các chương trình hạ giá từ 10-85%.
Theo một số nhân viên bán hàng, từ lúc cửa hàng đồng loạt khuyến mãi, lượng khách đến mua sắm tăng lên đáng kể, nhất là vào chiều tối. Dự kiến lượng khách mua sẽ tăng vào cuối tuần.
Chị Đỗ Thu Quỳnh (31 tuổi) khách hàng đang mua sắm tại một cửa hàng ở Quận 1 cho biết, hơn một năm qua, giá cả các loại mặt hàng đều tăng trong khi thu nhập của nhiều người bị giảm sút. Dịp này nhiều cửa hàng giảm giá mạnh nên chị tranh thủ cùng bạn bè đi mua sắm.
"Chương trình Black Friday diễn ra mỗi năm một lần vào tháng 11, dịp này các cửa hàng, shop quần áo đều giảm giá nên tranh thủ mỗi khi tan làm tôi sẽ đi mua sắm vì đợt này giá sẽ rẻ hơn bình thường", chị Quỳnh chia sẻ.
Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (ngày 25/4) tiếp tục bị huỷ. Ngân hàng Nhà nước thông báo nguyên nhân do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
Cao điểm 30/4 - 1/5 năm nay, tàu hoả, xe khách... trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn để về quê, đi du lịch trong bối cảnh vé máy bay đắt đỏ.
Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc
Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với dự kiến đấu thầu 16.800 lượng.
Lĩnh vực bán lẻ cao cấp các ngành hàng xa xỉ như trang sức, đồng hồ,... tại TP.HCM trong thời gian qua ngày càng tăng với nhiều tên tuổi lớn. Do đó, mặt bằng tại khu vực trung tâm quận 1 đang được các đơn vị tập trung lựa chọn.