NÓNG: Man City chiêu mộ thành công Pepe

Thứ tư, ngày 10/07/2013 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, Man City đã thuyết phục được ban lãnh đạo Real Madrid bán trung vệ Pepe với giá 15 triệu bảng.
Bình luận 0

Do Kolo Toure đã chuyển sang đầu quân cho Liverpool, Joleon Lescott sa sút phong độ, Matija Nastasic còn non nớt kinh nghiệm nên khi vừa nhận lời dẫn dắt Man City, tân HLV Manuel Pellegrini đã ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với thủ quân Vincent Kompany.

img
 

Thời gian qua, Pepe luôn là mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Chile nhắm tới. Luôn được xem là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của Real trong những năm gần đây nhưng trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, ngôi sao 30 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ Raphael Varane sau khi anh bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Real thay Jose Mourinho, Carlo Ancelotti cũng tỏ ra không mặn mà với việc giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Quá chán nản với việc không được trọng dụng tại Real, Pepe đã không ít lần công khai ý định “đào tẩu” khỏi sân Santiago de Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này để ra đi nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu.

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, hôm 9.7 vừa qua, á quân Premier League đã thuyết phục được các quan chức Real bán Pepe với giá 15 triệu bảng. Theo dự kiến, trong vài ngày tới, cựu cầu thủ Porto sẽ bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Với việc Man City chiêu mộ được Pepe, không loại trừ khả năng Joleon Lescott sẽ phải “khăn gói” rời sân Etihad trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8. Hiện Lescott đang được Arsenal, Aston Villa và West Ham theo đuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem