Nữ khách đột tử trên chuyến bay đi Hải Phòng

Thứ tư, ngày 21/11/2012 11:54 AM (GMT+7)
Một nữ hành khách 45 tuổi đã bị đột tử trên chuyến bay BL512 từ TP.HCM đi Hải Phòng của Jetstar Pacific, cất cánh lúc 15h10’ ngày 20.11.
Bình luận 0

Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa xác nhận thông tin này.

Được biết, người phụ nữ này vào TP.HCM để chữa bệnh, đang trên đường về quê ở Hải Phòng. Trước đó, trong quá trình làm thủ tục, nữ hành khách trên có biểu hiện bị sốt. Nhân viên tại sân bay đã yêu cầu hành khách kiểm tra sức khỏe và có giấy xác nhận của bác sĩ trước khi ký giấy miễn trừ trách nhiệm để lên máy bay.

Tuy nhiên, sau khi máy bay bay được 1 tiếng thì hành khách có những biểu hiện nguy kịch. Ngay lập tức, người thân của bệnh nhân đi cùng chuyến bay đã phối hợp với nhân viên Jetstar Pacific tiến hành các biện pháp cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi sự viêc xảy ra, Jetstar Pacific đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tại sân bay Cát Bi để triển khai các công việc, thủ tục theo quy định và hỗ trợ gia đình hành khách.

Đây không phải là lần đầu tiên có hành khách bị đột tử khi đi máy bay. Trước đó, một nam hành khách 50 tuổi cũng gục ngay tại ghế chuyến bay VN318 của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Hà Nội lúc 22h ngày 7.8.2010, khi máy bay đang khởi động để chuẩn bị cất cánh.

Chuyến bay đã bị ngừng để đưa hành khách đi cấp cứu, song, vị khách này đã tử vong. Đây là chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội. Nguyên nhân được xác định là do nạn nhân bị bệnh tim.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem