Phú Yên: Truy nã một nguyên chuyên viên tỉnh

Thứ hai, ngày 20/08/2012 07:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công an TP.Tuy Hòa ngày 19.8 cho biết đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Đào Khoa Thức (ngụ phường 5, TP.Tuy Hòa) - nguyên chuyên viên Văn phòng Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên.
Bình luận 0

Năm 2011, Văn phòng Đại biểu Quốc hội - Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên được cấp kinh phí lắp đặt hệ thống thiết bị tin học tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng. Công ty TNHH Thanh Cường ở phường 7, TP.Tuy Hòa được chỉ định thực hiện dự án, nhưng Thức vẫn lấy một số thông tin, danh mục thiết bị dự án này mang đến một doanh nghiệp khác để giới thiệu “gói thầu”, gợi ý chi tiền để “chạy thầu” và đã nhận 130 triệu đồng.

Ngoài ra, Công an TP.Tuy Hòa còn tiếp nhận 7 đơn của công dân tố cáo ông Thức lừa đảo chiếm đoạt hơn 200 triệu đồng của họ cũng với chiêu thức “chạy thầu” hoặc “chạy án”, xin việc làm... Ông Thức đã bị Văn phòng Đại biểu Quốc hội -Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Yên buộc thôi việc từ tháng 6.2012 và đã bị khai trừ khỏi Đảng từ tháng 2.2012. ?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem