Quảng Ninh: Hải sản, rau, thịt đầy ắp chợ Vân Đồn phục vụ người dân

Thanh Tuyền Thứ sáu, ngày 03/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
Tại chợ Cái Rồng (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) tràn ngập rau, quả, thực phẩm tươi sống, phục vụ người dân trong thời điểm cách ly toàn xã hội.
Bình luận 0

Ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại chợ Cái Rồng (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) ngày 3/4, công tác phòng chống dịch Covid-19 được các cơ quan chức năng và người dân thực hiện nghiêm túc. Tất cả những người vào chợ được đo thân nhiệt, khai báo thông tin y tế và 100% người tự giác đeo khẩu trang.

img

Tất cả người dân đến mua - bán hàng tại chợ đều được đo thân nhiệt và lấy thông tin trước khi vào chợ. 

img

Ngoài đo thân nhiệt, lực lượng chức năng còn thường xuyên nhắc nhở các tiểu thương và người mua hàng giữ khoảng cách an toàn, không tập trung đông người tại cùng một điểm theo đúng quy định để phòng chống dịch. 

img

img

Hàng hóa trong chợ Cái Rồng tương đối dồi dào, tuy nhiên do lo ngại về dịch bệnh và thực hiện tự cách ly nên chợ khá vắng người mua.

img

img

Các loại rau, củ, quả... đầy ăm ắp, giá cả bình ổn.

img

Trong chợ có rất nhiều mặt hàng thủy sản được bày bán phục vụ nhu cầu của người dân trong thời gian này.

img

img

Đa số các tiểu thương tại chợ đều đeo khẩu trang. 

img

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp đeo khẩu trang lấy lệ, lúc lúc lại kéo khẩu trang qua mũi, xuống cằm để nói chuyện với người mua hàng.

img

Các gian hàng không kinh doanh lương thực, thưc phẩm, nhu yếu phẩm tạm dừng hoạt động.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem