Ramos ngán đối đầu với "song sát" M.U

Thứ ba, ngày 12/02/2013 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hướng tới cuộc tiếp đón M.U ở lượt đi vòng knock-out Champions League vào ngày 14.2 tới, hậu vệ Sergio Ramos của Real tỏ ra dè chừng với bộ đôi Rooney và Van Persie của đối phương.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Van Persie đã có 23 pha lập công sau 29 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Rooney cũng có được 13 bàn sau 24 lần ra sân. Sẽ không quá khi nói bộ đôi này chính là nguồn cảm hứng giúp M.U ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, giành quyền vào vòng 5 FA Cup và đoạt vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League.

img
 

Với việc Rooney và Van Persie đang duy trì được phong độ đỉnh cao ở thời gian gần đây, hậu vệ Sergio Ramos bên phía Real có lý do để lo lắng.

Phát biểu trên tờ Guardian (Anh), Sergio Ramos cho biết: “Van Persie đang duy trì được phong độ tuyệt vời kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U. Không chỉ sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh ấy còn cho thấy khả năng dứt điểm rất nhạy bén.

Tuy không đóng góp được nhiều bàn thắng như Van Persie nhưng Rooney luôn là một mối đe dọa thường trực với bất cứ hàng phòng thủ nào. Bởi lẽ cầu thủ này thi đấu rất năng nổ và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi được ra sân. Ngoài hai chân sút này của M.U, chúng tôi còn phải cảnh giác với Chicharito".

Lo ngại về sức mạnh tấn công của M.U nhưng cầu thủ 26 tuổi cũng cố lên gân khẳng định, mục tiêu mà anh và các đồng đội ở Real hướng tới ở mùa giải này là vô địch Champions League lần thứ 10.

Ramos tuyên bố: “Đoạt chức vô địch Champions League không phải là điều dễ dàng nhưng mục tiêu mà Real đặt ra ở mùa giải này là giành chiến thắng trong trận chung kết ở sân Wembley. Để làm được điều đó, chúng tôi cần tránh việc phạm phải những sai lầm trong tất cả các trận đấu còn lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem