Thứ năm, 30/05/2024

Sacombank nhận giải tiêu biểu về bán lẻ và hoạt động cộng đồng

PV

29/05/2023 4:27 PM (GMT+7)

Tại sự kiện Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022), Sacombank tiếp tục nhận về 2 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Ngày 26/5, tại sự kiện Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022) được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG; Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số/Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Bộ Công thương; Vụ Quản lý doanh nghiệp - Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính; Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; Hiệp hội Chứng khoán Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam, Sacombank lại tiếp tục nhận về 2 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Trong hành trình theo đuổi chiến lược bán lẻ hiện đại, đa năng cũng như không ngừng có những sáng kiến, đồng hành, sẻ chia cùng cộng đồng, đây là năm thứ 6 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận các giải thường niên danh giá này.

Sacombank nhận giải tiêu biểu về bán lẻ và hoạt động cộng đồng - Ảnh 1.

Sacombank tiếp tục nhận về 2 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” tại sự kiện Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Năm 2023 là năm thứ 11 diễn ra Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu. Giải thưởng đã xây dựng được vị thế, uy tín trong ngành Ngân hàng, giúp các ngân hàng nhìn nhận, đánh giá lại kết quả hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hoạt động truyền thông, thu hút khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh.

Hội đồng bình chọn gồm đại diện các cơ quan quản lý, chuyên gia sâu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và công nghệ thông tin phục vụ ngành Ngân hàng.

Sacombank được bình chọn “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” nhờ vào sự tăng trưởng khách hàng ổn định cùng hệ khách hàng vượt mốc 15 triệu năm 2022, quy mô hoạt động cùng mạng lưới điểm giao dịch/ATM/POS rộng lớn; Sản phẩm dịch vụ đa dạng phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng.

Hiện ngân hàng có hơn 250 sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân, doanh nghiệp. Trung bình mỗi khách hàng Sacombank sử dụng 3 sản phẩm dịch vụ trở lên. Số lượng ngân hàng và ví điện tử Sacombank liên kết chuyển khoản lần lượt là hơn 110 và 30.

Định vị là ngân hàng phát triển vì cộng đồng, giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” năm nay càng giúp Sacombank củng cố hình ảnh, vị thế của mình.

Nhiều năm liền, Sacombank đã triển khai các chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực như: Hiến máu nhân đạo “Sacombank chia sẻ từ trái tim”, học bổng dành cho các em học sinh, sinh viên học giỏi vượt khó “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”; “Những bước chân vì cộng đồng” gây quỹ xây nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người; Đóng góp xây dựng nông thôn, phát triển cơ sở hạ tầng…

Diễn ra cùng với sự kiện trao giải, chương trình “Hội thảo Chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và Fintech - Dữ liệu cá nhân” có sự góp mặt trình bày của ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển Kinh doanh Sacombank với nội dung “Hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng”.

Nhiều năm qua, Sacombank không ngừng đầu tư hạ tầng, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm tạo nền tảng vững vàng cho hoạt động chuyển đổi số.

Năm 2021, Sacombank thành lập Trung tâm Chuyển đổi số (Digital Transformation Center DTC) nhằm đẩy mạnh số hóa ngân hàng theo bốn yếu tố cốt lõi gồm: Hạ tầng công nghệ, Giải pháp số hóa toàn diện, Sản phẩm - dịch vụ số, Con người và tư duy số.

Đến nay, nhiều dự án quan trọng đã được triển khai như: nền tảng ngân hàng số hợp kênh Omnichannel; Sản phẩm - dịch vụ công nghệ cao như thẻ quốc tế tích hợp một chip Sacombank Mastercard Only One; Máy giao dịch tự động; Khung quản trị chất lượng dữ liệu; Hệ thống kiến trúc Microservices và hệ sinh thái APIs…

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

Thanh tra 4 "ông lớn" kinh doanh vàng: Chênh lệch đáng sợ giữa lợi nhuận và doanh thu

4 "ông lớn" vàng là SJC, Doji, PNJ và Bảo Tín Minh Châu nằm trong danh sách bị thanh tra hoạt động kinh doanh vàng của liên bộ. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự chênh lệch đáng sợ giữa doanh thu và lợi nhuận của 4 “ông lớn” vàng này.

Nợ hơn tỷ đô, "trùm" hạ tầng vẫn phát hành trái phiếu khủng

Nợ hơn tỷ đô, "trùm" hạ tầng vẫn phát hành trái phiếu khủng

Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (mã HoSE: CII) sắp phát hành và chào bán trái phiếu ra công chúng với tổng giá trị phát hành gần 1.900 tỷ đồng. CII tiếp tục sử dụng "đòn bẩy tài chính" dù tổng nợ phải trả tương đương hơn 1 tỷ USD.

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng, phương án bình ổn thay thế từ 3/6

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng, phương án bình ổn thay thế từ 3/6

Ngân hàng Nhà nước dừng đấu thầu bán vàng miếng và sẽ triển khai phương án bình ổn thay thế trong thời gian sớm nhất, dự kiến bắt đầu từ ngày 03/6/2024.

Tỉnh giáp TP.HCM thúc đẩy liên kết vùng đón sóng đầu tư

Tỉnh giáp TP.HCM thúc đẩy liên kết vùng đón sóng đầu tư

Thời gian gần đây, Long An nằm ở vị trí cửa ngõ của Đồng bằng sông Cửu Long và giáp TP.HCM liên tục tăng cường đầu tư vào hạ tầng giao thông. Đây là yếu tố góp phần giúp tỉnh tiếp tục thu hút nhiều vốn đầu tư.

Gói ưu đãi vay chỉ giải ngân được 3%, vì sao?

Gói ưu đãi vay chỉ giải ngân được 3%, vì sao?

Trước thực trạng gói hỗ trợ lãi suất 2% cho doanh nghiệp khó khăn tại chính sách hỗ trợ phục hồi kinh tế của Nghị quyết 43/2022 của Quốc hội chỉ giải ngân được 3% trong 2 năm, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã đăng đàn trần tình nguyên do.

FinTech, dịch vụ ví điện tử như 'mọc thêm cánh'

FinTech, dịch vụ ví điện tử như 'mọc thêm cánh'

MoMo, VNPAY và ZaloPay -- 3 ví điện tử phổ biến hàng đầu tại Việt Nam và lĩnh vực công nghệ tài chính FinTech -- vừa cùng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Visa trong xu hướng xã hội không dùng tiền mặt.