Sau thương vụ Shop&Go giá 1 USD, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng “thâu tóm” chuỗi siêu thị Queenland Mart

03/09/2019 12:22 GMT+7
Fanpage chính thức của Vinmart mới đây đã thông tin, chuỗi siêu thị Queenland Mart sát nhập với hệ thống Vinmart.

Thông tin sát nhập được đăng tải trên Fanpage của Siêu thị Vinmart

Cụ thể, ngày 31/8, trên trang Fanpage chính thức của Siêu thị Vinmart đã đăng tải thông tin “Chuỗi siêu thị Queenland Mart chính thức sát nhập với hệ thống Vinmart, nâng tổng số điểm bán thành con số 120 siêu thị trên toàn quốc!”.

Bên cạnh đó, Vinmart cũng đưa ra thông báo, từ ngày 1/9, chương trình "Thẻ thành viên Queenland Mart" sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang VinID - chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup. Thời gian đăng ký đổi điểm và cộng điểm từ 01/09-30/9.

Chương trình chuyển đổi sẽ diễn ra tại 8 siêu thị: VinMart Hưng Gia, VinMart Trung Sơn, VinMart Belleza, VinMart Diamond, VinMart Sala, VinMart New City, VinMart Hưng Phúc, VinMart+ An Cư.

Khách hàng có điểm tích lũy hiện có tại thẻ Queenland Mart sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang điểm tích trên thẻ VinID có giá trị tương ứng và được tiêu dùng như tiền mặt trong các giao dịch tại các điểm kinh doanh của Vingroup.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng 30.000 đồng, tương đương với 30 điểm thẻ VinID.

Các điểm kinh doanh của Queenland Mart đều tập trung tại 2 quận là quận 2 và quận 7 các toàn nhà cao ốc, chung cư cao cấp được coi là “khu nhà giàu” của TP. HCM. Queenland Mart tổng cộng có 8 siêu thị: Quận 2 có 4 siêu thị, Quận 7 có 3 siêu thị và khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh có 1 siêu thị.

Chuỗi siêu thị Queenland Mart thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thực phẩm Bông Sen, ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh hệ thống siêu thị, bán lẻ.

Sau khi có thêm hệ thống siêu thị mới, Vinmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã có tất cả 120 siêu thị trên toàn quốc. Tính thêm cả hệ thống cửa hàng tiện lợi Vinmart+, số lượng điểm kinh doanh bán lẻ của Vingroup đã lên đến 2.122 điểm bán.

Nguồn: VinMart

Trước đó, tháng 4/2019, Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce đã nhận chuyển nhượng chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go của Công ty Cổ phần Cửa hiệu và Sức sống với giá chỉ 1 USD.

Cuối năm 2018, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chi ra hơn 1.000 tỷ đồng mua lại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhất Nam, doanh nghiệp sở hữu hệ thống siêu thị Fivimart và chuỗi bán điện thoại Viễn Thông A. Tỷ phú Phạm Nhật Vượn chính thức nắm giữ toàn bộ hệ thống gồm 23 siêu thị Fivimart.

Hai doanh nghiệp này được sáp nhập vào hệ thống công ty con của Vingroup trong từng lĩnh vực, cụ thể Fivimart được sáp nhập vào Vincommerce, còn Viễn Thông A được sáp nhập vào VinPro. Hệ thống siêu thị Fivimart, sau đó, cũng được đổi tên hoàn toàn thành VinMart.

Tháng 10/2015, Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đã công bố mua lại 100% cổ phần của hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) - siêu thị Maximark thuộc Công ty Cổ phần đầu tư An Phong.

 

Phương Thảo
Tags:
Cùng chuyên mục