SỐC: Cựu điệp viên Nga Anna Chapman cầu hôn "kẻ phản bội nước Mỹ"

Thứ năm, ngày 04/07/2013 15:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trên tài khoản Twitter, Anna Chapman viết: "Snowden, anh sẽ lấy em chứ?". Dòng nhắn này của Anna đã gây sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Cựu nhân viên xinh đẹp của Cơ quan tình báo Nga Anna Chapman đã nói lời cầu hôn với “kẻ tội đồ của nước Mỹ” Edward Snowden.

img
Anna Chapman

Trên tài khoản Twitter, Anna Chapman viết: "Snowden, anh sẽ lấy em chứ?". Dòng nhắn này của Anna đã gây sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng mạng.

Một lượng lớn comment tỏ ý thích thú với lời đề nghị đầy ngạc nhiên của cô.

Người ta còn nhớ cái tên Anna Chapman gắn với hình ảnh của một nữ điệp viên gợi cảm, nóng bỏng của nước Nga cách đây mấy năm. Cô là một trong số 11 điệp viên của Nga bị Mỹ phát giác và trả về Nga trong một thỏa thuận trao đổi song phương.

img
Eward Snowden.

Anna, nay đã 31 tuổi, gửi lời cầu hôn trực tuyến đến Edward Snowden, 30 tuổi trong khi cựu nhân viên CIA đang lưu trú trong khu vực quá cảnh của sân bay quốc tế Sheremetyevo vì bị Mỹ truy đuổi sau vụ bê bối tiết lộ bí mật của tình báo Mỹ.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem