Streamer Viruss được Taeyang (Big Bang) và khán giả Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Minh Châu Thứ bảy, ngày 14/03/2020 12:35 PM (GMT+7)
Động thái của Taeyang trên mạng xã hội dành cho Viruss khiến cộng đồng fan hâm mộ Big Bang tại Hàn Quốc và Việt Nam thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, Taeyang (thành viên của nhóm nhạc Big Bang) có động thái trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan hâm mộ ở Việt Nam và Hàn Quốc được phen chao đảo. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ clip reaction MV “White Night” của streamer Viruss về trang cá nhân kèm theo những lời khen ngợi.

Taeyang viết: “Best reaction ever… Thank you” (Tạm dịch: Clip reaction tuyệt vời nhất, cảm ơn bạn!”. Đọc được bài đăng của nam ca sĩ, fan hâm mộ Hàn Quốc dành tặng nam streamer đình đám nhất nhì Việt Nam nhiều lời “có cánh”: “Best Viruss”, “That’s right”…

Streamer Viruss được Taeyang (Big Bang) và khán giả Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Ca sĩ Taeyang (Big Bang).

Streamer Viruss được Taeyang (Big Bang) và khán giả Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Thậm chí, dân mạng ví Viruss như “chú châu chấu” Yoo Jae Suk: “He really looks like Yoo Jae Suk wow”… Đọc được bình luận nhắc tên Viruss từ fan hâm mộ, Taeyang một lần nữa khẳng định tình cảm anh dành cho nam streamer Việt Nam.

Cách đây ít ngày, Viruss bị ARMY (tên fan club nhóm nhạc BTS tại Việt Nam) “tấn công” vì bật cười, nhận xét gương mặt thành viên Jin trông ngố, cho rằng stylist cho RM một kiểu tóc không đẹp khi reaction MV “Black swan”. Họ cho rằng Viruss có hành vi “xúc phạm gương mặt” thần tượng của họ.

Trước “bão gạch đá” từ ARMY, Viruss phải đáp trả đến hai lần bằng những dòng bình luận cực dài. Ban đầu, anh gửi lời xin lỗi tới fan hâm mộ BTS vì những gì trong clip đều là cảm xúc tự nhiên. Nam nhạc sĩ mong muốn họ để anh được tự nhiên bộc lộ cảm xúc trước một sản phẩm nghệ thuật.

Streamer Viruss được Taeyang (Big Bang) và khán giả Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Sau, khi bị công kích ngày càng nhiều, Viruss yêu cầu cộng đồng fan hâm mộ BTS ngừng bắt anh làm theo ý của họ bởi clip reaction là thể hiện quan điểm, thái độ và cảm xúc chân thật nhất của người lần đầu tiên xem MV. Việc anh reaction một sản phẩm âm nhạc không phải để kiếm tiền hay phục vụ người khác. Vì vậy, thích thì anh khen, không thích thì anh chê.

Viruss là streamer – youtuber nổi tiếng với hơn 3,49 triệu người đăng ký theo dõi. Anh từng làm nhiều clip reaction các sản phẩm âm nhạc của sao Việt và sao Hàn. Việc được Taeyang khen ngợi được xem là một tín hiệu tốt của anh, được nhiều fan Hàn biết tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem