Thị trưởng New York ủng hộ ông Obama

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thị trưởng thành phố New York Michael Bloomberg tuyên bố, ông sẽ ủng hộ ứng viên Barack Obama trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới ở Mỹ vào ngày 6.11.
Bình luận 0
img
Thị trưởng New York Bloomberg ủng hộ ông Obama tiếp tục làm Tổng thống Mỹ.

Ông Bloomberg đánh giá cao những thành quả của đương kim Tổng thống Obama trong cuộc chiến chống lại sự biến đổi khí hậu. Đặc biệt là những hành động của ông Obama khi ứng phó với hậu quả tàn phá của cơn bão Sandy vừa quét qua miền Đông nước Mỹ đã được chính giới và người dân Mỹ ca ngợi.

Trước đó, Tổng thống Barack Obama đã phê duyệt cho chính quyền các địa phương này được sử dụng ngân sách Liên bang. Theo tuyên bố của Nhà Trắng, ông Obama cho rằng công việc chính bây giờ là khôi phục hệ thống cấp điện của khu vực đã bị ảnh hưởng bởi bão Sandy, khiến khoảng 8 triệu người đang chịu cảnh mất điện.

Như vậy, cho đến nay, ông Obama đã nhận được nhiều sự ủng hộ của những nhân vật nổi tiếng như cựu Tổng thống Bill Clinton, cựu Ngoại trưởng Colin Powell, thị trưởng New York Bloomberg… để sẵn sàng cho cuộc bầu cử đang đến gần.

Theo NYT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem