"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang

17/03/2022 11:49 GMT+7
Ngày 16/3, Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Tập đoàn Marriott International đã tổ chức lễ ký kết quản lý vận hành và động thổ Marriott Quy Nhon Resort & Spa tại “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn.

Xứng tầm dành cho du khách cao cấp

Sự kiện này mở đầu giai đoạn hợp tác sâu rộng giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Marriott International trong quản lý, vận hành chuỗi khách sạn mang thương hiệu Marriott trong tương lai. 

Đây cũng là lần đầu tiên thành phố biển Quy Nhơn hiện diện thương hiệu quản lý vận hành khách sạn quốc tế 5 sao Marriott International. 

Sở hữu vị trí biệt lập nằm trên vách núi, mang đến tầm nhìn độc tôn thưởng trọn vẻ đẹp lộng lẫy của biển Hải Giang, Marriott Quy Nhon Resort & Spa giữ vai trò điểm nhấn của "Thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn. 

"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang  - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định khi hoàn thành, Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là một trong những biểu tượng du lịch của MerryLand nói riêng, và thành phố Quy Nhơn nói chung. Ảnh: DT.

Trải dài trên diện tích hơn 100ha, với bãi biển riêng và phong cảnh tuyệt mỹ bao quanh, Marriott Quy Nhon Resort & Spa là một trong những phân khu cao cấp nhất của MerryLand Quy Nhơn. 

Phân khu cung cấp đến du khách 250 phòng khách sạn, 390 căn villa mang kiến trúc độc đáo, được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, hòa hợp với không gian tổng thể của toàn bộ dự án MerryLand Quy Nhơn. 

Đây sẽ là điểm đến của dòng du khách cao cấp, thỏa mãn mong muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng phong cách sang trọng quốc tế mà vẫn đậm dấu ấn bản địa giữa cảnh quan miền nhiệt đới.  

Marriott Quy Nhon Resort & Spa đồng thời góp phần giải cơn khát cơ sở lưu trú 5 sao của thành phố biển, đón đầu đà phát triển mạnh mẽ của du lịch Quy Nhơn. Đặc biệt trong bối cảnh thành phố biển đang xúc tiến hàng loạt hoạt động chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến của châu Á vào năm 2030.

"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang  - Ảnh 2.

Ông Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: DT.

Ông Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam khẳng định:"Kinh nghiệm và năng lực đã được minh chứng của Marriott International qua gần 100 năm trên toàn thế giới sẽ mang đến cho Marriott Quy Nhon Resort & Spa những dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm xứng tầm dành cho du khách cao cấp trong nước và quốc tế. 

Khi hoàn thiện, Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố bán đảo nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung".

"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang  - Ảnh 3.

Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn Ngô Hoàng Nam. Ảnh: DT.

Nâng tầm vị thế du lịch Quy Nhơn

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh bày tỏcông trình khách sạn mang tính biểu tượng này là một phần quan trọng làm nên vị thế quốc tế cho MerryLand Quy Nhơn – dự án tiên phong của dòng bất động sản hạng sang và siêu sang được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy, thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của tập đoàn Hưng Thịnh. Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là thỏi nam châm thu hút dòng du khách cao cấp trong nước và quốc tế. 

"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang  - Ảnh 4.

Marriott Quy Nhon Resort & Spa được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, cung cấp 250 phòng khách sạn, 390 căn villa. Ảnh: DT.

Tham dự lễ ký kết và động thổ, ông Ngô Hoàng Nam - Chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn (Bình Định) tin tưởng rằng, sự cộng hưởng giữa Tập đoàn Hưng Thịnh – chủ đầu tư tâm huyết, có hoài bão, khát vọng đóng góp cho Quy Nhơn, Bình Định và Marriott International – một tập đoàn và thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới đánh dấu một kỷ nguyên mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển, góp phần thúc đẩy, nâng tầm vị thế du lịch Quy Nhơn.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu cùng tham gia trồng cây góp thêm mảng xanh cho MerryLand Quy Nhơn, đánh dấu cho sự kiện khởi đầu hành trình đồng hành hợp tác lâu dài, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng – xã hội và du lịch của TP.Quy Nhơn.

Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang với địa thế hội tụ núi – thung lũng kề biển hiếm có, MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch thành 15 phân khu. Trong đó, Marriott Quy Nhon Resort & Spa vừa mang đến những đặc quyền riêng tư, vừa đủ sôi động cho những nhu cầu giải trí, mua sắm và trải nghiệm độc nhất vô nhị tích hợp tại "Thành phố bán đảo".

Nằm kế cận Marriott Quy Nhon Resort & Spa là Bizhouse Canal District, phân khu được mệnh danh "trái tim sôi động" của toàn dự án MerryLand Quy Nhơn. Đây sẽ là trung tâm của những lễ hội quốc tế sôi động ngày đêm, những màn trình diễn nhạc nước kết hợp 3D mapping, âm thanh, ánh sáng và hoạt động mua sắm, giải trí náo nhiệt diễn ra suốt 24/7... Cùng với đó là hệ thống kênh đào kỷ lục, thiết lập hành trình tận hưởng khác biệt với trải nghiệm mua sắm gắn liền sông nước.

"Thỏi nam châm" hút khách cao cấp ở bán đảo Hải Giang  - Ảnh 5.

Ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Marriott International (Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh và ông Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của các đại biểu). Ảnh: DT.

Du khách lưu trú tại Marriott Quy Nhon Resort & Spa còn hưởng trọn hệ tiện ích khổng lồ bao phủ MerryLand Quy Nhơn. "Thành phố của những kỳ quan" mang đến cho phố biển những công trình kỷ lục: Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền cung cấp những hải trình nối liền các địa danh…

Bên cạnh hợp tác chiến lược với Mariott International, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang hợp tác với gần 20 thương hiệu toàn cầu, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Greg Norman, Steelman Partners, Laservision… nhằm phát triển MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến mới của Châu Á và thế giới.

Marriott International: Có lịch sử gần 100 năm, sở hữu và quản lý hơn 7000 khách sạn với 30 thương hiệu tại 131 quốc gia, Marriott International là tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn lớn nhất thế giới. Marriott International có những tiêu chí rất khắt khe trên toàn cầu. Các khách sạn trong hệ thống Marriott International khẳng định đẳng cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng, được quản lý, vận hành nghiêm ngặt theo các chuẩn mực quốc tế, mang đến trải nghiệm đặc quyền cùng dịch vụ, phong cách sống thượng lưu.

Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu xoay quanh lĩnh vực cốt lõi là bất động sản.

Với 20 năm kinh nghiệm và uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã kiến tạo hơn 100 dự án cùng hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn Hưng Thịnh với dấu ấn quan trọng là sự kiện ra mắt "Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế" MerryLand Quy Nhơn. Đây là dự án tiên phong cho dòng bất động sản hạng sang và siêu sang được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Dũ Tuấn
Cùng chuyên mục