Tiên Nguyễn mặc bó sát tôn đường cong đẹp hút mắt khi bước sang tuổi 24

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 06/05/2020 22:35 PM (GMT+7)
Sở hữu ngoại hình chuẩn đồng hồ cát cùng làn da nâu quyến rũ, hot girl Tiên Nguyễn thường xuyên diện những bộ trang phục ôm sát khoe khéo đường cong.
Bình luận 0

img

Tiên Nguyễn mặc bó sát tôn đường cong đẹp hút mắt khi bước sang tuổi 24.

Mới đây, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chào đón tuổi mới 24 bên những người thân yêu trong gia đình sau khoảng thời gian cô cách ly tập trung và cách ly thêm 14 ngày tại nhà. Người đẹp nghỉ dưỡng tại một biệt thự của gia đình ở Vũng Tàu và thường xuyên chia sẻ hoạt động tại nhà trên trang cá nhân.

Qua những hình ảnh em chồng của Tăng Thanh Hà chia sẻ có thể thấy cô nàng dù chỉ quanh quẩn tại biệt thự nhưng cô vẫn trang điểm, "lên đồ" sành điệu. Nhiều người nhận xét Tiên Nguyễn sở hữu nhan sắc và độ "chịu chi" cho trang phục không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

img

img

Vừa bước sang tuổi 24, Tiên Nguyễn đăng tải những hình ảnh khoe khéo ngoại hình qua những bộ đồ hiệu siêu sành điệu.

img

img

img

img

Cô nàng ưu tiên lựa chọn các mẫu trang phục crop-top, váy ngắn khác nhau để tôn lên vẻ đẹp hình thể.

img

img

img

Những bộ bikini khoe đường cong nhưng Tiên Nguyễn không mặc thường xuyên. Cho nên, mỗi lần cô nàng đăng ảnh diện trang phục này đều thu hút lượng "khủng" dân mạng yêu thích, bình luận khen ngợi.

img

Trước đó, em chồng Tăng Thanh Hà luôn chuẩn bị nhiều váy áo mát mẻ, khai thác khoảng hở trên cơ thể khi đi du lịch ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem