Tình nguyện nhiễm chủng virus corona... nhận ngay 105 triệu đồng

Nghi Dung (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/03/2020 10:03 AM (GMT+7)
Việc này có thể nhận số tiền lớn nhưng không phải ai cũng dám thử sức.
Bình luận 0

img

Ai cũng đang lo lắng và phòng Covid-19, nhưng một công ty vừa đưa ra thông báo khiến cả thế giới quan tâm về việc tuyển người tình nguyện nhiễm virus này.

img

Theo đó, công ty Hvivo có trung tâm Queen Mary BioEnterprises Innovation, London, Anh đang tìm 24 tình nguyện viên nhiễm 2 chủng virus corona có tên 0C43 và 229E.

img

Theo trung tâm này, 2 virus corona nói trên phổ biến nhưng ít nghiêm trọng hơn và chỉ gây các triệu chứng hô hấp nhẹ không nghiêm trọng như Covid-19. Người tham gia sẽ được trả 3.500 bảng (~105 triệu đồng).

img

Các bệnh nhân bị nhiễm bệnh sẽ được sử dụng để thử nghiệm thuốc kháng vi-rút cũng như giúp phát triển vắc-xin COVID-19.

img

Trong quá trình nghiên cứu, những người tham gia sẽ trải qua 2 tuần cách ly, ăn chế độ ăn kiêng và không tập thể dục hay tiếp xúc với người khác.

img

Những người tình nguyện này được trải qua một loạt các cuộc kiểm tra bao gồm lấy mẫu dịch mũi để xét nghiệm và xét nghiệm máu.

img

Nhân viên y tế trong trang phục bảo hộ cũng xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm như mô, máu... kiểm tra nồng độ virus. 

img

Trong phòng của tình nguyện viên ở có tv màn hình phẳng, máy chơi game, phòng tắm và Wifi.

img

Tuy nhiên, công ty Hvivo cần được cơ quan quản lý dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của vương quốc Anh trước khi quá trình thử nghiệm bắt đầu.

img

Hiện nay, các công ty dược trên thế giới đang bắt đầu quá trình nghiên cứu để tìm ra loại vắc xin phòng Covid-19.

img

Mới đây nhất các nhà khoa học ở Seattle, Mỹ kêu gọi các tình nguyện viên khỏe mạnh tham gia cuộc thử nghiệm kéo dài 14 tháng với  vắc xin ARNm-1273. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem