Trao giải cuộc thi sáng tác video về kỹ năng quản lý tài chính sinh viên

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 09:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 16.8, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng với VISA tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác video về quản lý tài chính cho sinh viên.
Bình luận 0

Vượt qua hơn 100 video tham dự, ngày 16.8, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải nhất trị giá 15 triệu đồng cho nhóm F4 đến từ Đại học Kinh tế Đà Nẵng với sáng tạo: “Công thức không thể thiếu” để quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Giải nhì được trao cho nhóm sinh viên Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, đồng thời đây cũng là nhóm có số lượng video được bình chọn cao nhất với 339 lượt bình chọn. Giải 3 được trao cho nhóm sinh viên đến từ trường Học viện Ngoại Giao Hà Nội với phát minh “Lập bảng kế hoạch quản lý chi tiêu cá nhân theo công thức “JARS”.

Chương trình là bước đệm để sinh viên tiếp cận nhiều hơn với những kiến thức và kỹ năng về quản lý tài chính cá nhân từ đó áp dụng vào quản lý tài chính cá nhân thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem