Viet Capital Bank tặng quà ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ năm, ngày 15/11/2012 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với mong muốn gửi ngàn lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất đến những khách hàng, đặc biệt là khách hàng giáo viên, giảng viên, từ 14.11.2012, Viet Capital Bank triển khai chương trình quà tặng “Dấu ấn tri ân 20.11” trên toàn hệ thống với tổng số lượng quà tặng lên đến 1.500 phần quà.
Bình luận 0

Tất cả khách hàng khi giao dịch tiết kiệm hoặc tái tục kỳ hạn gửi tại Viet Capital Bank, với mức tiền gửi từ 20 triệu đồng cho kỳ hạn 1 tháng, sẽ được nhận ngay một phần quà thiết thực: mũ bảo hiểm Viet Capital Bank. Riêng đối với những khách hàng hiện đang là giáo viên, giảng viên sẽ được nhận thêm quà tặng là phiếu mua hàng siêu thị.

Thông qua đó, Viet Capital Bank mong muốn góp phần bày tỏ lời tri ân dành đến những người thầy, người cô đang từng ngày lái con thuyền tri thức đưa bao thế hệ học sinh đến bến bờ mơ ước, xây dựng thế hệ tương lai vững mạnh, là nền tảng vững chắc cho công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh.

Cũng trong dịp này, từ ngày 12.11.2012, Viet Capital Bank dành tặng 6000 quyển lịch Block 2013 cho tất cả khách hàng thân thiết và khách hàng đến giao dịch tiết kiệm hoặc tái tục gửi tiền tại ngân hàng với mức gửi từ 20 triệu đồng cho kỳ hạn 1 tháng. Chương trình như một món quà mừng năm mới, thay lời chúc hạnh phúc, may mắn và thành đạt cùng lời cảm ơn chân thành các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem