“Vợ nhà báo Hoàng Hùng tự thú giết chồng”: Thật sự bàng hoàng

Thứ tư, ngày 23/02/2011 11:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng nay, đọc báo thấy vợ nhà báo Hoàng Hùng tự thú đã giết chồng, tôi thật sự bàng hoàng. Đúng là một bi kịch gia đình. Tôi thấy vụ án không đơn giản chỉ mình bà Liễu gây ra, vậy có gì uẩn khúc sau tội ác này?
Bình luận 0

Tôi mong rằng các cơ quan chức năng mau chóng tìm ra kẻ tòng phạm, xét xử với mức án thật nghiêm minh!

Cuối cùng thì tòa án lương tâm cũng phải lên tiếng! Cho dù có dựng hiện trường hoàn hảo đến đâu, vụ án có kéo dài bao nhiêu lâu, thì một lúc nào đó, kẻ gây ra tội ác sẽ cảm thấy day dứt vì phải sống bên cạnh những đau khổ mà mình đã gây ra. Luật nhân - quả không bao giờ sai! Qua vụ án này, một lần nữa cảnh báo cho những ai còn có ý định ăn thua với bài bạc và có lối sống buông thả.

Nhà báo Hoàng Hùng đã mất, kẻ gây ra tội ác chắc chắn sẽ bị một bản án thích đáng. Chỉ thương hai em Nhung và Châu phải lãnh hậu quả về tinh thần cả đời. Mong các nhà tâm lý, chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ để tránh cho các em bị ảnh hưởng đến tâm lý một cách đáng tiếc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem