Võ sư Khương: Nói tôi có mùi men là nói láo

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 08:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - HLV Lê Minh Khương rất bức xúc về bản tường trình của tiếp viên trưởng và phát biểu của ông Đỗ Anh Đào - Đội phó đội An ninh cơ động sân bay Đà Nẵng về vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4.
Bình luận 0

"Tôi là một người thầy đã dạy nhiều học trò giành giải cao trong các cuộc thi trong nước và quốc tế nên tôi không bao giờ nói dối để phải xấu hổ với học trò của mình. Tôi chỉ nói sự thật, hãy cứ mở hộp đen của máy bay ra để chứng thực xem ai nói đúng, ai nói sai”.

img
HLV Lê Minh Khương bức xúc trước thông tin cho rằng ông có mùi men trong người khi xảy ra sự việc trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4

Ông Khương cho biết thêm: "Nói tôi có mùi men trong người lúc đó là nói láo. Tôi là người có tinh thần rất tự tôn dân tộc, luôn muốn cùng các học trò làm rạng danh quốc hiệu Việt Nam trên đấu trường thế giới vì thế không bao giờ tôi bịa chuyện, nói xấu Vietnam Airlines để làm ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước mình”.

Theo như lời kể của ông Khương thì sự việc đơn giản chỉ là thấy máy bay không thể hạ cánh xuống sân bay TP.HCM vì thời tiết xấu, phải quay lại sân bay Đà Nẵng, ông Khương có đề nghị với cô tiếp viên trưởng cho bố con ông được xuống đây để đi nhờ xe ô tô của bạn vào TP.HCM.

Sau khi cầm cuống vé của ông Khương đi hỏi bộ phận mặt đất, cô tiếp viên quay lại bảo ông Khương chuẩn bị hành lý xuống máy bay. Thế nhưng chỉ một lúc sau cô ta lại thông báo lại là máy bay chuẩn bị cất cánh và không thể xuống. Ông Khương đưa bố trở lại ghế ngồi rồi tìm cô tiếp viên xin lại cuống vé. Thế nhưng cô ta bảo đã bị mất.

img Nếu tôi sai tôi sẵn sàng nhận lỗi. Tôi hy vọng Vietnam Airlines cũng sẽ có ứng xử tương tự trong sự việc này. img

Ông Khương đề nghị cô tiếp viên viết giấy xác nhận việc làm mất vé để ông còn về thanh toán với cơ quan. "Thế nhưng chưa thấy cuống vé đâu thì tôi đã bị một đám người xông vào bẻ quặt tay, dí dùi cui điện vào cổ, thúc vào ngực, bịt mồm và đưa xuống máy bay. Bố tôi hơn 70 tuổi lên tiếng bênh con cũng bị họ bẻ quặt tay đưa xuống" - ông Khương bức xúc.

Chiều 22.4, ông Lại Xuân Thanh - Phó Cục trưởng Cục Hàng không, phụ trách an ninh hàng không cho biết, vì vụ việc liên quan đến ông Lê Minh Khương được dư luận quan tâm nên Cục sẽ rút vụ việc từ Cảng Hàng không miền Trung về để điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem