Voucher của Nhóm Mua bị từ chối

Thứ ba, ngày 11/12/2012 17:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.12, người tiêu dùng phản ánh một số phiếu mua hàng giảm giá của Nhóm Mua không được phía cung cấp sản phẩm, dịch vụ chấp nhận do những “lùm xùm” trong nội bộ của Nhóm Mua.
Bình luận 0

Do thường xuyên phải tiếp khách hàng tại Café Yesterday (TP.HCM) nên khi quán mở đợt bán phiếu giảm giá trên Nhóm Mua, một khách hàng (ngụ quận Tân Bình) đã mua 25 phiếu để sử dụng lâu dài.

img
 

Theo đó, khách hàng phải trả 40.000 đồng để mua voucher trị giá 80.000 đồng/phiếu, sử dụng cho các dịch vụ như cà phê giải khát, ăn sáng, cơm trưa văn phòng. Tuy nhiên, chỉ mới sử dụng được vài phiếu thì xảy ra sự việc khiến khách hàng vô cùng bức xúc.

“Sáng nay tôi còn sử dụng được phiếu voucher khi vào ăn sáng, uống café với bạn bè nhưng tới chiều thì nhân viên quán lại từ chối việc thanh toán bằng voucher”, khách hàng này nói.

Riêng voucher giảm giá tại Café Yesterday, Nhóm mua đã bán được 1.500 phiếu, trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Cùng cảnh ngộ, chị M. (ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) đã hỏi chính giám đốc của quán về những ảnh hưởng có thể xảy ra bởi những lùm xùm hiện nay của Nhóm mua trước khi mua phiếu nhưng vẫn không tránh khỏi rủi ro.

“Do quán gần cơ quan, tiện cho việc đi lại nên tôi mua số lượng lớn. Rõ ràng, trước khi mua phía Yesterday đã khẳng định rằng họ chấp nhận phiếu của Nhóm mua nên tôi mới mua số lượng lớn”, chị M cho biết.

Giải thích việc từ chối phiếu giảm giá của Nhóm mua, đại diện Café Yesterday, ông Nguyễn Vũ Phước – Giám đốc Công ty Kiến Vàng cho rằng, do phía Nhóm mua đang xảy ra nhiều vấn đề nội bộ nên đơn vị này phải ngừng việc thanh toán bằng voucher.

Ông Phước cũng trả lời rằng, ông sẽ không tiếp báo chí cũng như không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì đối với người tiêu dùng trong sự cố này.

Phóng viên Dân Việt nhiều lần liên lạc với Nhóm mua qua đường dây nóng chăm sóc khách hàng của đơn vị này, nhưng đều không có người bắt máy. Văn phòng làm việc tại tòa nhà Vincom (phường Bến Nghé, quận 1) cũng đã bị niêm phong, treo bảng tạm ngừng hoạt động.

Cùng ngày, có thông tin tân CEO Nhóm mua là ông Kyle Phạm - người vừa nhận chức Giám đốc điều hành Nhóm Mua được một tháng, đã có đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Trước tình hình này, ông Trần Đức Thắng (Tom Trần) - CEO cũ và là người sáng lập Nhóm Mua, cho biết, ông sẵn sàng trở lại điều hành và giải quyết những rắc rối hiện có của Nhóm mua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem