Vụ giết chủ nợ, đốt xác phi tang ở vườn hoa: Có quan hệ tình cảm

N.P (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/03/2020 19:55 PM (GMT+7)
Theo điều tra, Trịnh và nạn nhân là chị N.T.H. (30 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) có mối quan hệ tình cảm từ năm 2014. Khi đó, Trịnh vay nợ nạn nhân 170 triệu đồng cả gốc và lãi.
Bình luận 0

Như tin đã đưa, chiều 7/3, một số người dân đi bộ tại khu vực Vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội thì phát hiện thi thể nữ giới chết trong tư thế nằm ngửa, nửa trên người bị biến dạng tại gần bờ sông Nhuệ.

Ngay khi tiếp nhận tin báo sự việc, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã  khẩn trương đến hiện trường, tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi là nữ giới, tuổi từ 25-30 tuổi, cao 1,48m, tóc ngắn, mặc quần dài cạp chun màu đen, quần bị kéo xuống đến đùi, thể trạng trung bình, trong tình trạng cháy than hóa nửa thân người. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật, chứng cứ liên quan.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định nạn nhân là chị N.T.H (SN 1989, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Nghi phạm là Triệu Quang Trịnh (36 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội), đã bị công an tạm giữ hôm qua.

img

Thông tin trên Zing, theo cơ quan điều tra, Trịnh khai hắn và nạn nhân là chị N.T.H. (30 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) có mối quan hệ tình cảm từ năm 2014. Khi đó, Trịnh vay nợ nạn nhân 170 triệu đồng cả gốc và lãi.

Năm 2018, Trịnh thanh toán số tiền trên và tiếp tục vay chị H. thêm 40 triệu đồng. Đến cuối năm 2019, số tiền mà Trịnh phải trả cho chủ nợ là hơn 200 triệu đồng.

Trịnh khai tiếp rằng, do bị chị H. đòi tiền và dọa sẽ báo về gia đình nếu Trịnh không trả tiền. Từ đó, gã đàn ông này lên kế hoạch sát hại người tình vì sợ gia đình biết chuyện.

Ngày 6/3, Trịnh bị chị H. gọi đòi tiền, nghi phạm liền hẹn người phụ nữ buổi chiều ra vườn hoa Nguyễn Trãi để thanh toán số nợ.

Đến chiều, chị H. chờ Trịnh tại một ghế đá ở vườn hoa. Lợi dụng lúc vắng người và chị H. không để ý, Trịnh đã ra tay giết nạn nhân sau đó đi mua xăng, đốt xác phi tang.

Trước khi bỏ trốn, Trịnh lột dây chuyền vàng, điện thoại iPhone của nạn nhân.

Thông tin về nghi phạm Triệu Quang Trịnh, ngày 12/3, một cán bộ điều tra cho biết, trước đối tượng làm ăn, kinh doanh nhưng thua lỗ. Gần đây, Trịnh xin vào làm nhân viên tại một showroom ô tô và đang trong thời gian thử việc.

Một lãnh đạo UBND xã Thái Hòa cho biết, Trịnh mới nhập khẩu về địa phương, nơi đây là quê vợ của nghi phạm. Người đàn ông này có quê gốc ở Phú Thọ. Sau khi kết hôn, Hai vợ chồng Trịnh sinh sống và làm việc ở huyện  Đan Phượng, TP.Hà Nội. Nam nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự đồng thời cũng không gây điều tiếng gì ở địa phương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem