Vụ thủy thủ Việt bị bắt: Chưa nhận được điều kiện của cướp biển

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 07:10 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trưa 18-1-2011, Công ty Vận tải biển Hoàng Sơn nhận được thông báo cấp cứu từ tàu Hoàng Sơn Sun về việc bị cướp biển bắt cóc và đây cũng là thông tin cuối cùng mà Công ty nhận được.
Bình luận 0

Ngày 21-1-2011, PV NTNN có buổi làm việc với ông Nguyễn Kiên Cường - Trưởng phòng nhân sự Công ty Vận tải biển Hoàng Sơn. Ông Cường xác nhận việc tàu Hoàng Sơn Sun cùng 24 thủy thủ đã bị hải tặc Somalia bắt giữ.

Ông Cường cho biết, sau khi nhận được tin, Công ty đã báo cáo về Trung tâm An ninh Hàng hải quốc gia Việt Nam và thông báo tình trạng của tàu Hoàng Sơn Sun cho thân nhân các thuyền viên. Theo tìm hiểu của PV, các thuyền viên trên tàu Hoàng Sơn Sun đều do Công ty Vận tải biển Hoàng Sơn tự tuyển.

Cũng theo ông Cường, trong thời gian sớm nhất, Công ty sẽ tổ chức đến thăm hỏi gia đình các thuyền viên gặp nạn, động viên thân nhân của họ yên tâm chờ kết quả phối hợp giải quyết giữa Công ty và các cơ quan chức năng. Theo ghi nhận của phóng viên, tại trụ sở Chi nhánh Công ty tại Hải Phòng, mọi công việc vẫn diễn ra bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem