Xây dựng kế hoạch hỗ trợ DN nhỏ và vừa

Thứ ba, ngày 27/11/2012 09:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong kế hoạch giai đoạn 2011-2015, đề án phát triển theo chuỗi cung ứng, nhất là khu vực nông thôn, hỗ trợ doanh nghiệp định vị được vị trí của mình trong chuỗi cung ứng.
Bình luận 0

Hội thảo “Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trụ vững và phát triển" do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức hôm qua (26.11) tại Hà Nội đã thảo luận về những giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể đóng góp 40% tổng sản phẩm quốc nội (GDP), 30% tổng thu ngân sách, tạo thêm 3 triệu rưỡi đến 4 triệu việc làm mới trong giai đoạn 2011-2015.

Bà Phạm Thị Thu Hằng - Tổng Thư ký, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) cho biết: Chúng tôi đang cố gắng xây dựng kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Cụ thể, trong kế hoạch giai đoạn 2011-2015, đề án phát triển theo chuỗi cung ứng, nhất là khu vực nông thôn, hỗ trợ doanh nghiệp định vị được vị trí của mình trong chuỗi cung ứng. Đây là cách tốt nhất để doanh nghiệp vừa có thị trường, vừa có được nguồn vốn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem