Xây dựng nông thôn mới ở Hà Nội: Đánh giá cao vai trò của báo chí

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 17:50 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lãnh đạo Sở NNPTNT Hà Nội đã đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tấn báo chí, trong đó có Báo NTNN trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình tuyên truyền về xây dựng NTM; phát triển nông nghiệp.
Bình luận 0

Ngày 30.1, tại Hà Nội, Sở NNPTNT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thông tin tuyên truyền giữa ngành NNPTNT Hà Nội với các cơ quan báo chí năm 2012. Ông Hoàng Thanh Vân- Giám đốc Sở NNPTNT Hà Nội cho biết, năm 2012 sản xuất nông nghiệp và công tác xây dựng NTM trên địa bàn thủ đô đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Bên cạnh đó, đời sống nông dân được cải thiện và từng bước nâng cao, thu nhập bình quân đầu người đạt 17 triệu đồng/người/năm. Về xây dựng NTM, 100% số xã đã lập và phê duyệt quy hoạch xây dựng nông thôn mới; 12 xã đạt và cơ bản đạt 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đạt được những kết quả trên, lãnh đạo Sở NNPTNT Hà Nội đã đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tấn báo chí, trong đó có Báo NTNN trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình tuyên truyền về xây dựng NTM; phát triển nông nghiệp; từng bước nâng cao đời sống nông dân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem