Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Về lý thuyết, Model X thường chỉ được sử dụng trên đường trường, rất ít khi phải sử dụng để đi off-road vì đặc tính của những chiếc xe off-road là phải gọn nhẹ và đặc biệt là giá thành cho một chiếc Tesla không hề rẻ. Với hệ thống treo khí nén nguyên bản, Model X có khả năng nâng hạ gầm tương đương với những mẫu xe SUV chuyên dụng off-road như Jeep Grand Cherokee hay Toyota Landcruiser, bộ mâm lốp mới vẫn sẽ đảm bảo cho Model X vượt qua được những địa hình hiểm trở ở mức trung bình. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn mâm với vòng vít bên ngoài chống bung lốp khi vượt qua các địa hình khó khăn (Beadlock rims). Giá bán dành cho gói nâng cấp này khoảng 3.900 USD ( ~ 104 triệu đồng).
Tesla Model X P100D sử dụng hai động cơ điện: 259 mã lực phía trước và một động cơ 503 mã lực phía sau. Mỗi động cơ có nhiệm vụ dẫn động mỗi cầu riêng biệt tạo thành hệ dẫn động 4 bánh. Model X P100D có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3 giây khi ở chế độ “Ludicrous” – chế độ phát huy tối đa công suất cho tăng tốc mạnh nhất. Bộ pin nguồn 100kWh cho phép chiếc Model X P100D có thể di chuyển được quãng đường 465km cho mỗi lần sạc đầy với mức tiêu hao điện năng 24kWh/100km.
Phiên bản độ “có một không hai“ của Mitsubishi Triton.