Xuất hiện bằng chứng về UFO trong khu vực Tam giác đen

Thứ tư, ngày 29/04/2020 07:12 AM (GMT+7)
Những người luôn dõi theo những tin tức về UFO đang rất hào hứng chia sẻ một đoạn video mà họ tin rằng đó chính là bằng chứng về UFO ở trong khu vực Tam giác đen gần quỹ đạo của Mặt trời.
Bình luận 0

img

Đoạn phim được xác định là của NASA, được ghi lại vào ngày 13 tháng 3. Một thành viên của NASA đã đăng tải video này lên blog có tên etdatabase.com như là một bằng chứng mới nhất về sự suy đoán tồn tại của UFO.

Thành viên này cho biết: “Tôi đã xem một số cảnh quay về Mặt trời và quyết định xem xét kỹ hơn khu vực Tam giác đen mà tôi phát hiện ra nhiều tháng trước. Các UFO chỉ di chuyển nhẹ sang trái và đôi khi sang phải. Vì vậy, rõ ràng UFO đang ở trên quỹ đạo, điều này là thật kì lạ, nếu vậy Mặt trời đang quay bên dưới UFO”.

Cái gọi là Tam giác đen được cho là đã tồn tại trong một thời gian dài - khoảng thời gian mà cơ quan vũ trụ có trụ sở tại Hoa Kỳ -NASA đã cố gắng che giấu sự hiện diện của nó. Anh này nói thêm: Tôi đã quay trở lại sau chín tháng và nó vẫn còn ở đó.

Có lẽ nó đã ở đó từ lâu và NASA chỉ hy vọng không ai chú ý đến một con tàu không gian to cỡ Mặt trăng trong quỹ đạo Mặt trời của chúng ta. Liệu đây có phải nhà vệ tinh của họ? Làm thế nào UFO này có thể ở rất gần Mặt trời và không bị phá hủy?

Nhiều người tin chắc rằng đây là bằng chứng cho suy đoán về trình độ công nghệ cao bên ngoài hành tinh. Có lẽ đây là một trạm không gian đen tối nào đó. Một số người đã chia sẻ: “Đây rõ ràng là điều mà NASA và chính phủ Hoa Kỳ không muốn chúng tôi biết. Theo phỏng đoán của tôi, đây là một trạm không gian ngoài hành tinh trên quỹ đạo bên ngoài Trái đất."

img

Đoạn clip ngắn gây tranh cãi nhưng đã lấy được niềm tin của nhiều người. Họ khẳng định rằng, rõ ràng đó là một UFO. Tam giác đen thì đang đứng đúng vị trí trong khi Mặt trời đang quay phía sau nó. Đây là bằng chứng tuyệt đối chính xác của Tam giác đen chứ không phải là một loại dị thường không gian.

Mặc dù đây là một sự việc khó tin, nhưng việc nhìn thấy UFO này là có thật đang dần được mọi người ngầm khẳng định. Dù vậy vẫn chưa có bất kỳ lời tuyên bố chính thức nào đến từ cơ quan vũ trụ NASA.

Lê Trang (express.co.uk)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem