Thứ bảy, 18/05/2024

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"

PV

14/03/2023 8:29 AM (GMT+7)

Thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ.

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 1.

Thiết kế tối giản, sang trọng, thẻ tín dụng Mastercard của VIB ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho "chiếc thẻ biết nói".

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm  tối ưu lợi ích cho nhu cầu chi tiêu thực tế của chủ thẻ, khuyến khích chi tiêu qua thẻ, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

Ở lần làm mới bộ thẻ tín dụng Mastercard này, VIB lựa chọn thiết kế mới cho thẻ theo hướng tối giản, hiện đại với bề mặt không hoa văn. Thay vào đó là những đường vân độc bản từ chất liệu thẻ, vốn được lựa chọn nhằm mang lại những tấm thẻ sang trọng và bền bỉ hơn cho người dùng.

Đặc biệt, thẻ được nhúng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR) vào mã QR ở mặt sau. Thông qua đó, chuyên gia tài chính ảo Vie sẵn sàng xuất hiện bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu, để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp về việc dùng thẻ và ưu đãi thẻ cập nhật nhất. 

Với việc đưa Vie đến gần hơn với từng chủ thẻ bằng chế độ hiển thị 3 chiều kèm tương tác giọng nói, VIB đã tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ "thẻ biết nói" đến người dùng Việt, mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có cho chủ thẻ.

Chiếc thẻ "biết nói" được ứng dụng từ 15/3. Từ thời điểm này, VIB cũng đồng thời thực hiện quy hoạch lại bộ sản phẩm thẻ và thay đổi tính năng trọng yếu của các dòng thẻ Cash Back, Rewards Unlimited, Travel Élite và Premier Boundless, để phục vụ đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Chủ thẻ VIB sẽ được đổi sang thẻ với thiết kế mới miễn phí từ 15/3 đến hết 30/4/2023.

Bà Tường Nguyễn – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB cho biết đây là thời điểm chín muồi để ngân hàng phân tích chuyên sâu về nhu cầu chi tiêu của khách hàng và điều chỉnh tính năng thẻ, nhằm đón đầu các xu thế chi tiêu của người dùng Việt. Ngân hàng cam kết chất lượng cho nhu cầu thực tế của khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ và góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

VIB tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019, chỉ sau 3 năm đã chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của thẻ Mastercard trên tất cả tiêu chỉ số lượng và chất lượng. 

Xuất hiện chiếc thẻ ngân hàng "biết nói"  - Ảnh 2.

Từ ngày 15/3, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu tại POS các trung tâm mua sắm, cửa hàng miễn thuế và 5 điểm thưởng cho chi tiêu tại POS các siêu thị, gấp đôi so với mức tích lũy chi tiêu trước đây.

Ngoài làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, chủ thẻ VIB còn một loạt ưu đãi chưa từng có khác. Nếu trước đây, chủ thẻ VIB Rewards Unlimited được nhận thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu đồng chi tiêu trong kỳ sao kê, thì từ 15/3, chỉ cần chi tiêu từ 10 triệu đồng, toàn bộ điểm thưởng sẽ được nhân đôi.

Còn chủ thẻ VIB Cash Back sẽ được hoàn tiền theo nhóm danh mục chi tiêu tối đa lên mức 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm. 

Với khách hàng hay đi du lịch hoặc mua sắm ở nước ngoài, dòng thẻ cao cấp cho VIB Travel Élite được áp dụng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê từ ngày phát hành thẻ lần đầu, và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo.

Ngoài ra, từ 15/3, VIB ngưng phát hành mới thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive. Các thẻ Zero Interest Rate và Happy Drive đang hoạt động sẽ tự động chuyển đổi tính năng và biểu phí đồng nhất với thẻ Cash Back cho đến khi hết thời hạn sử dụng thẻ. 

Khách hàng được miễn phí chuyển sang sử dụng dòng thẻ khác đến 30/4/2023.

VIB cũng đang liên tục áp dụng một loạt các ưu đãi cho chủ thẻ, như miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí thường niên trọn đời dành cho khách hàng mở mới, hoặc các ưu đãi miễn phí thường niên năm tiếp theo; Ngày Hội chi tiêu vào 20 hàng tháng, miễn phí giao dịch ngoại tệ, mở khóa đặc quyền 3.0, …. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.