Xuất hiện smartphone cao cấp siêu xịn sò của Motorola

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 08/03/2020 13:25 PM (GMT+7)
Sau một thời gian dài, Motorola cuối cùng đã sẵn sàng để quay trở lại cuộc chơi smartphone cao cấp.
Bình luận 0

Công ty thuộc sở hữu của Lenovo được cho là đang phát triển thiết bị có tên Motorola Edge và bản dựng CAD của sản phẩm hiện đã xuất hiện, cho phép chúng ta có cái nhìn thiết kế của sản phẩm ở mọi góc độ khác nhau.

img

Đầu tiên là màn hình thác nước với cạnh cong rất nhiều vào khung hình. Đây có lẽ là nơi Motorola lấy cảm hứng cho tên điện thoại. Ngoài ra còn có một notch nhỏ chứa camera selfie ở góc trên bên trái màn hình và cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình.

Ở mặt sau là hệ thống ba camera, kết hợp dãy đèn flash LED kép, cũng như một vài cảm biến tích hợp khác. Vòng đèn LED xung quanh logo Moto có lẽ đóng vai trò là đèn thông báo.

img

Motorola Edge có jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía trên, trong khi khay cắm thẻ SIM, cổng USB-C và lưới tản nhiệt loa ở phía dưới. Nút nguồn ở cạnh phải cùng với nút chỉnh âm lượng.

Theo các rò rỉ trước đây, Motorola Edge sẽ có màn hình 6,67 inch độ phân giải Full HD , tốc độ làm mới 90 Hz và chip Snapdragon 865, có nghĩa máy cũng sẽ hỗ trợ khả năng 5G. Ngoài ra còn có RAM tùy chọn 8 GB hoặc 12 GB.

img

Điện thoại sẽ chạy Android 10 nguyên bản hoặc gần nguyên bản, cùng pin 5.170 mAh cho thời lượng sử dụng tốt. Nó có thể được công bố tại MWC nếu không bị hủy bỏ. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm sản phẩm lên kệ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem