ẢNH NÓNG: M.U luyện quân ở Bangkok, Rooney cười tươi như hoa

Thứ năm, ngày 11/07/2013 22:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chỉ ít giờ sau khi tới Bangkok-Thái Lan, thầy trò HLV David Moyes ngay lập tức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội Singha All Star.
Bình luận 0

Trở lại tập luyện sau một quãng nghỉ dài, các cầu thủ M.U chỉ tập hồi phục nhẹ nhàng trong một bầu không khí thoái mái. Đặc biệt, tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra rất vui vẻ, bất chấp những tin đồn về việc chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img
 

Trước đó vào buổi sáng, khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok), thầy trò HLV David Moyes ngay lập tức được chào đón bởi một "hỏa diệm sơn" cuồng nhiệt của hàng ngàn CĐV Thái.

Sau 12 giờ đồng hồ ngồi trên phi cơ để bắt đầu tour du đấu châu Á, Quỷ đỏ đã sớm cảm nhận được "sức nóng" cao độ của vùng Viễn Đông qua sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn CĐV Thái Lan.

Các CĐV hô vang tên những ngôi sao của M.U như Wayne Rooney, Ryan Giggs, Rio Ferdinand và cả tân binh Wilfried Zaha khi họ xuất hiện ở sảnh sân bay.

Theo kế hoạch, trận đấu đầu tiên của M.U ở châu Á sẽ diễn ra vào tối thứ 7 (ngày 13.7) với Singha All Star tại Bangkok. Một tuần sau, Quỷ đỏ sẽ gặp A-League All Stars tại SVĐ ANZ, Sydney, Australia.

Vào ngày 23.7, M.U bay sang Nhật Bản để thi đấu với CLB Yokohama F-Marinos. Ba ngày sau, tân vương Premier League sẽ có trận thứ 2 trên đất Nhật gặp Cerezo Osaka.

Chuyến du đấu vùng Viễn Đông của David Moyes và các học trò sẽ kết thúc bằng trận gặp Kitchee tại Hồng Kông-Trung Quốc vào ngày 29.7.

Ngoài 19 cầu thủ bay sang Thái Lan, 3 ngôi sao khác của Quỷ đỏ là Robin van Persie, David de Gea và Shinji Kagawa sẽ tập trung sau cùng các đồng đội ở Australia và Nhật Bản.

img
Rooney cười tươi như hoa trước buổi tập.
img
M.U tập luyện trên sân của CLB thể thao Royal tại Bangkok.
img
 
img
HLV David Moyes trong buổi tập đầu tiên của M.U trên đất Thái.
img
 Các CĐV Thái cuồng nhiệt chào đón M.U.
img
 
img
 
img
Trợ lý HLV Phil Neville.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Tân binh Wilfred Zaha.
img
Cầu thủ kiêm trợ lý HLV Ryan Giggs.
img
David Moyes chào các CĐV Thái Lan theo phong cách của người bản địa.
img
David Moyes và Ryan Giggs chụp hình lưu niệm bên cạnh bức ảnh của Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej và Hoàng hậu Sirikit tại bệnh viện Siriraj ở Bangkok.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem