NÓNG: Ngắm Jovetic, M.U quyết “phá đám” Man City

Thứ năm, ngày 11/07/2013 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ The Sun (Anh) đưa tin, M.U đã quyết định “tham chiến” với hy vọng qua mặt gã hàng xóm Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Stevan Jovetic bên phía Fiorentina.
Bình luận 0

Sau khi gặp bế tắc trong quá trình theo đuổi Edinson Cavani (Napoli), tân HLV Manuel Pellegrini đang xem Jovetic là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đưa về sân Etihad để thay thế Carlos Tevez, người vừa chia tay Man City để chuyển sang đầu quân cho Juventus.

img
 

Mùa giải vừa qua, Jovetic đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 13 pha lập công sau 31 lần ra sân tại Serie A. Hiện anh đang được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải VĐQG Italia.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Jovetic trong màu áo Fiorentina, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal hay Juventus đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Ban đầu, ban lãnh đạo Fiorentina đã kiên quyết giữ chân Jovetic bằng mọi giá. Tuy nhiên, sau khi chiêu mộ được tiền đạo Mario Gomez (Bayern Munich) với giá 15 triệu bảng, các quan chức của đội chủ sân Artemio Franchi đã “bật đèn xanh” cho chân sút người Montenegro ra đi.

Sau khi hay tin, Man City đã tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Jovetic. Ngoài ra, The Citizens cũng chấp nhận trả cho chân sút 23 tuổi mức lương 120.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu nhằm thuyết phục anh “chuyển khẩu” sang sân Etihad trong thời gian sớm nhất có thể.

Mặc dù vậy, tham vọng của Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng khi M.U quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jovetic. Được biết, sau khi để hụt Robert Lewandowski (Borussia Dortmud) vào tay Bayern Munich, David Moyes đang muốn đưa Jovetic về sân Old Trafford để có thêm sự lựa chọn trên hàng công.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, đương kim vô địch Premier League cũng sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng và mức lương 120.000 bảng/tuần cho Jovetic giống như gã hàng xóm Man City.

Rất có thể, Jovetic sẽ chọn M.U làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp, bởi nếu cập bến Old Trafford, anh sẽ dễ dàng chinh phục các danh hiệu cao quý hơn so với Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem