Bamboo Airways bay thẳng Hà Nội - Melbourne từ ngày 27/4

05/03/2022 18:03 GMT+7
Ngày 5/3, hãng hàng không Bamboo Airways bất ngờ công bố đường bay thẳng Hà Nội - Melbourne tại sân bay quốc tế Melbourne (bang Victoria, Australia) với tần suất một chuyến khứ hồi/tuần.

Dự kiến, Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác đường bay này với tần suất một chuyến khứ hồi/tuần, bắt đầu từ ngày 27/4/2022, sau đó nâng dần tuỳ theo nhu cầu thực tế.

Việc Bamboo Airways mở đường bay thẳng Hà Nội - Melbourne đã góp phần phát triển hàng không của Việt Nam với một đường bay mới giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai thành phố chỉ còn hơn 9 giờ bay, tiết kiệm hơn 21 tiếng so với các chuyến bay quá cảnh tại sân bay trung gian.

Tại TP.Hà Nội, các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 18 giờ 30 (giờ địa phương) thứ Tư hàng tuần và khởi hành từ Melbourne lúc 10 giờ (giờ địa phương) vào thứ Năm hàng tuần. Bamboo Airways thực hiện bằng tàu bay Boeing 787-9 Dreamliner.

Bamboo Airways bay thẳng Hà Nội - Melbourne từ ngày 27/4 - Ảnh 1.

Hãng hàng không Bamboo Airways. Ảnh: CTV

Vé máy bay Hà Nội - Melbourne được Bamboo Airways mở bán rộng rãi trên toàn hệ thống phân phối chính thức của hãng, bao gồm website, ứng dụng di động, phòng vé, các đại lý trong và ngoài nước, với mức giá từ 99 AUD (2.319.000 đồng).

Về phía sân bay quốc tế Melbourne, Bà Lorie Argus, Trưởng bộ phận hàng không sân bay quốc tế Melbourne cho biết đường bay thẳng này sẽ góp phần quan trọng kết nối cộng đồng người Việt tại Australia với gia đình và bạn bè tại Việt Nam đồng thời tạo cơ hội cho sân bay Melbourne được chào đón du khách Việt Nam và sinh viên quốc tế tới thành phố này.

Đáp lại những gì đang được phía sân bay quốc tế Melbourne kỳ vọng, ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết, đường bay thẳng Hà Nội - Melbourne sẽ góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển giữa Việt Nam - Australia của đông đảo người dân.

Đồng thời đóng góp tích cực cho quan hệ hợp tác của 2 thành phố, 2 quốc gia trên nhiều phương diện ngoại giao, thương mại đầu tư, hợp tác phát triển, văn hóa, du lịch, giao lưu nhân dân, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh điểm đến của Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

Thế anh
Cùng chuyên mục