Cảnh sát đột kích tiệc thác loạn giữa bão dịch Covid-19 ở Tây ban Nha

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 27/03/2020 15:30 PM (GMT+7)
Chính phủ Tây Ban Nha đã áp đặt lệnh phong tỏa, cấm tụ tập, tiệc tùng để ngăn chặn sự bùng phạt của dịch Covid-19 nhưng 1 nhóm người vẫn bất chấp các quy định để tổ chức tiệc thác loạn và bị cảnh sát phát hiện.
Bình luận 0

Theo Daily Star, cảnh sát Tây Ban Nha đã đột kích và giải tán 1 bữa tiệc thác loạn của 6 người trong 1 căn hộ ở Madrid.

Truyền thông địa phương cho biết những người hàng xóm trong tòa nhà đã báo cảnh sát sau khi nghe thấy những tiếng động lớn phát ra từ căn hộ cũng như tiếng nhạc mạnh và những người lạ ra vào căn hộ.

Cảnh sát đã tới tòa nhà và phát hiện 4 phụ nữ cùng 2 người đàn ông đang trong tình trạng khỏa thân ở trong 3 phòng ngủ, theo Daily Mail.

img

Thông báo của cảnh sát Madrid về cuộc đột kích tiệc thác loạn trên Twitter.

6 người tham gia bữa tiệc hiện đang bị điều tra. Một phụ nữ trong nhóm này - người đứng ra thuê căn hộ bị cáo buộc tội gây ô nhiễm tiếng ồn, vi phạm quy định kiểm dịch. 5 người còn lại cũng bị cáo buộc tội phá vỡ quy định kiểm dịch quốc gia. 

Madrid hiện là khu vực bị thiệt hại nặng nhất ở Tây Ban Nha trong bão dịch Covid, chiếm 60% số ca tử vong vì Covid-19 trên toàn quốc.

Các ca nhiễm Covid-19 ở Tây Ban Nha đang ngày càng gia tăng, hiện có 57.786 ca nhiễm bệnh và 4.365 người đã tử vong.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem