Cô giáo “ngủ” với 3 nam sinh

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) – Cô giáo Denise Keesee 38 tuổi đã lập gia đình tại bang Oregon (Mỹ) bị buộc tội quan hệ tình dục với nhiều học sinh ở nhiều thời điểm khác nhau kể từ năm 2006.
Bình luận 0

 Cô Keesee dạy môn toán và giáo dục đặc biệt tại Trường trung học Sherwood phải đối mặt với 6 cáo buộc về tội danh lạm dụng tình dục cấp độ 2. Sự việc được phát hiện sau khi cảnh sát nhận được một tin tình báo từ Phòng dịch vụ nhân sự trong bang.

img
Cô giáo Denise Keesee

Tháng 10.2012, cảnh sát bắt tay vào công cuộc điều tra. Hội đồng Trường Sherwood quyết định đình chỉ công việc của Keese sau khi biết cô bị điều tra. Đến tháng 5, cô nộp đơn xin thôi việc. Hiện nhà chức trách tin rằng có ít nhất 3 nạn nhân là nam học sinh có quan hệ tình ái với Keese trong suốt thời gian cô công tác tại Trường Sherwood. Cảnh sát cho biết Keesee đã "mây mưa" với các nam sinh nhiều lần trong thời gian còn giảng dạy. Một số lần diễn ra ngay tại trường học, một vài lần khác thì diễn ra tại nhà cô ta hoặc nhà của nam học sinh đó.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem