Con gái y tá Phi Nhung nhắn nhủ mẹ từ giữa tâm dịch Covid-19 tại Mỹ

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 03/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
Phi Nhung chia sẻ: "Rồi mẹ hứa sẽ không lo nữa. Mẹ yêu con. Chúc cả nhà may mắn, nhớ nhà ai nấy ở, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhé".
Bình luận 0

Hiện tại, Mỹ đang đứng đầu thế giới về số ca nhiễm Covid-19 và có những diễn biến hết sức đang lo ngại. Vì thế, nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi lo lắng khi con gái ruột duy nhất là Wendy Phạm đang làm y tá tại quốc gia này.

Phi Nhung liên tục bị mất ngủ khiến con gái phải lên tiếng "nhắc nhở" không nên đọc những tin tứckhông đúng về tính chất công việc của cô. Đồng thời, Wendy cũng thể hiện sự lạc quan, mạnh mẽ để trấn an tinh thần Phi Nhung. 

img

Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm.

"Cứ đêm về là ngủ không được, cứ đợi bạn ấy đến chỗ làm rồi mới an tâm. Bạn ấy phán cho một câu "long trời lở đất" rồi mới chịu ngủ. Mẹ ơi! Mẹ đừng cho con đọc mấy tin tức mà không đúng sự thật về công việc của con. Con biết con phải làm sao. Mẹ ở Việt Nam làm ơn ở một chỗ giùm con. Ăn uống cẩn thận, sạch sẽ, vệ sinh. Vậy là con an tâm rồi. Mẹ đừng lo lắng quá, làm con sợ mẹ hơn virus Covid-19 nữa đó mẹ" - Phi Nhung tâm sự

Phi Nhung viết: "Rồi mẹ hứa sẽ không lo nữa. Mẹ yêu con. Chúc cả nhà may mắn, nhớ nhà ai nấy ở, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhé". Có thể thấy, Wendy Phạm rất bản lĩnh và liên tục động viên để mẹ an tâm. Cô chỉ lo lắng cho mẹ ở Việt Nam và căn dặn phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ. 

img

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm hai mẹ con dành cho nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng những hình ảnh khoe con gái và món quà cô gửi đến con cùng những đồng nghiệp. Theo đó, Phi Nhung đã gửi sang Mỹ 400 chiếc khẩu trang kèm lời nhắn gửi chứa đầy tình yêu thương, khích lệ con gái: "Mẹ chỉ làm cho con được như vậy. Vì kỷ niệm 1 năm làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười. Mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé. Mẹ rất khỏe, con an tâm nha. Mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ.

Nước Mỹ bây giờ lại đứng thứ nhất. Mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé! Mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại thật tốt."

Kể từ khi công khai con gái ruột Wendy Phạm sau khoảng thời gian 20 năm giấu kín, Phi Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh bên con gái nhiều hơn. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, lý do cô muốn giấu cộng đồng vì giữ lời hứa với con gái mình. Bởi, Wendy muốn có một cuộc sống bình yên, là một người bình thường chứ không phải luôn sống dưới cái tên của mẹ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem